KHẢO SÁT TÌNH HÌNH SỬ DỤNG NĂNG LƯỢNG TRONG DN CHẾ BIẾN THỦY HẢI SẢN

Tổng Cục Năng lượng - Bộ Công Thương hiện đang phối hợp với Ngân hàng Thế giới triển khai dự án Hỗ trợ Kỹ thuật “Nghiên cứu chiến lược và Xây dựng danh mục dự án đầu tư Hiệu quả năng lượng trong ngành Chế biến thực phẩm với các lợi ích về bảo vệ tầng ozone và khí hậu”.

 Mục tiêu của dự án nhằm xác định tiềm năng tiết kiệm và đề xuất lộ trình để thực hiện nâng cao hiệu quả năng lượng cho ngành chế biến thực phẩm tại Việt Nam. Danh mục các dự án đầu tư hiệu quả năng lượng được xác định dựa trên các kết quả nghiêm cứu sẽ là căn cứ  để đăng ký vay ưu đãi từ Dự án “Tiết kiệm năng lượng trong các ngành công nghiệp Việt Nam” do Ngân hàng Thế giới tài trợ với tổng kinh phí lên đến 200 triệu USD

Nhằm xây dựng các dự án tiết kiệm năng lượng thiết thực trong ngành chế biến thủy hải sản, Tổng cục Năng lượng phối hợp với Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP) thực hiện khảo sát và thu thập thông tin về tình hình sử dụng và tiêu thụ năng lượng tại các nhà máy chế biến thủy hải sản hiện nay, từ đó có cơ sở gửi đề xuất trình Ngân hàng Thế giới hỗ trợ ngành thủy sản.

Để kịp thời tổng hợp các thông tin liên quan cho hoạt động hỗ trợ trên, trân trọng đề nghị Quý Công ty phối hợp tham gia dự án, đồng thời cử cán bộ kỹ thuật có chuyên môn nghiên cứu và trả lời các câu hỏi trong Phiếu khảo sát gửi kèm. Dự án sẽ ưu tiên hỗ trợ các đơn vị tham gia dự án và gửi kết quả khảo sát tại nhà máy về dự án.

Phiếu khảo sát xin gửi trước ngày 05/04/2016, theo địa chỉ gửi thư về: Văn phòng Đại diện Hiệp hội VASEP - Số 10 Nguyễn Công Hoan, Ba Đình, Hà nội.

Hoặc bản khảo sát file PDF xin gửi về email: nguyenthanh@vasep.com.vn

Tổng cục Năng lượng – Bộ Công thương, Hiệp hội VASEP mong nhận được sự quan tâm và hợp tác của Quý Công ty để Dự án được triển khai thành công ./.

Chi tiết thông tin xin liên hệ:

Chị Nguyễn Thanh, tel: 043.8354496 (205), Mobile: 0973.168.611, Email: nguyenthanh@vasep.com.vn

Bản khảo sát File mềm có thể được download tại địa chỉ: www.daotao.vasep.com.vn.

Thư mời tham gia chương trình

Mẫu phiếu khảo sát Tiếng Việt

Mẫu phiếu khảo sát English

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục