Mời tham dự gian hàng riêng Triển lãm thủy sản Bắc Mỹ 2014

File đính kèm: Tải tại đây
Trong những năm vừa qua, Hội chợ Thủy sản Quốc tế Boston được xem là một hội chợ chuyên ngành truyền thống và quan trọng của ngành thủy sản thế giới. Năm 2014, kỷ niệm lần tổ chức thứ 33, Ban tổ chức - công ty Diversified đã đổi tên hội chợ thủy sản quốc tế Boston thành Triển lãm thủy sản Bắc Mỹ (Seafood Expo North America) đánh dấu một bước tiến mới của hội chợ Boston.

Vượt ra ngoài khuôn khổ thành phố Boston, Hoa Kỳ, triển lãm thủy sản Bắc Mỹ được định vị là một sự kiện chung và quan trọng của ngành thủy sản Bắc Mỹ mà giới kinh doanh thủy sản không thể bỏ qua.

Để giúp DN giữ vững thị trường truyền thống Hoa Kỳ nói riêng và mở rộng thị trường tại khu vực Bắc Mỹ nói chung, được sự phân công của Hiệp hội, VASEP CO., sẽ là đầu mối xây dựng gian hàng quốc gia Việt Nam tại triển lãm thủy sản Bắc Mỹ 2014.

Hiện nay, theo thông báo của Ban tổ chức hội chợ, đây là thời điểm ưu tiên để các nhà triển lãm cũ đăng ký giữ lại mặt bằng với giá ưu đãi, vì vậy để có thể giữ được vị trí tốt cùng với giá ưu đãi áp dụng cho nhà triển lãm cũ, VASEP CO., đã gửi Thư mời đăng ký mặt bằng cho triển lãm thủy sản Nam Mỹ 2014 và chi phí dàn dựng gian hàng để các DN có cơ sở lên kế hoạch tham gia triển lãm.

Thời gian đăng ký từ ngày 14/05/2013 đến 21/05/2013.

Mọi thắc mắc, xin vui lòng liên hệ:

Hiệp Hội CB & XK Thủy sản Việt Nam - Công ty VASEP CO

218 đường số 6, Lô A, dự án An Phú-An Khánh, phường An Phú, quận 2, Tp. HCM

Tel: 08-62810430 - ext 24; Fax: 08-62810437/38

Người liên hệ: Lâm Xuân Đào; email: xuandao@vasep.com.vn

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục

  • Trang chủ - Right- BOTTOM
  • Trang chủ - Right - BOTTOM