USAID IPSC phối hợp cùng VASEP hỗ trợ 10 DN tham gia gian hàng VIETFISH 2023

(vasep.com.vn) Từ 23 -25/8/2023, với sự tài trợ của Dự án Tăng cường năng lực cạnh tranh khu vực tư nhân Việt Nam (USAID IPSC), 10 doanh nghiệp nhỏ và đang tăng trưởng (viết tắt SGBs) sẽ được hỗ trợ tham gia gian hàng tại hội chợ quốc tế Vietfish 2023 tổ chức tại Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động hỗ trợ “Nâng cao năng lực kinh doanh, xuất nhập khẩu và mở rộng khách hàng” cho SGBs của Dự án USAID IPSC, do do Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) tài trợ và Cục Phát triển DN (AED), Bộ Kế hoạch và Đầu tư (MPI) là cơ quan chủ quản, Hiệp hội VASEP là đơn vị triển khai hoạt động. 10 Doanh nghiệp được lựa chọn tham gia gian hàng chung lần này gồm: Afoods, Dai Thuan Food, D&T Group, Hasaco, Kien Cuong Seafood, P&H Seafood, Quoc Viet Corp, Seagift, Ten Trai Co., Ltd, và Tu Hai Cp., Ltd.

Các doanh nghiệp SGB được lựa chọn tham gia là các doanh nghiệp tiêu biểu đã tham gia tích cực và bước đầu đã có các cải thiện đáng kể thông qua các chương trình hỗ trợ của Dự án IPSC, do VASEP là đơn vị triển khai cho các doanh nghiệp lĩnh vực thủy sản và nông nghiệp trong năm 2022-2023.

Hội chợ Vietfish là sự kiện hàng năm được tổ chức bởi Hiệp hội VASEP. Sự kiện thu hút sự tham gia của hơn 10.000 lượt khách tham quan trong nước và quốc tế đến từ khoảng 15 quốc gia, với trên 220 đơn vị tham gia triển lãm, gần 300 gian hàng. Tham dự hội chợ, các doanh nghiệp sẽ có cơ hội thu thập và nghiên cứu thông tin về thị trường, các xu hướng sản phẩm mới, tìm hiểu các công nghệ hiện có trong ngành thủy sản, trưng bày, giới thiệu sản phẩm và quảng bá thương hiệu, mở rộng mạng lưới khách hàng tại các quốc gia trên thế giới thông qua các hoạt động kết nối thị trường tại hội chợ...

Để biết thêm thông tin về dự án USAID IPSC, Quý doanh nghiệp vui lòng tìm hiểu chi tiết qua link https://main.ipsc.vn/ và đăng kí nhận các chương trình hỗ trợ tại: https://main.ipsc.vn/register

USAID IPSC phối hợp cùng VASEP hỗ trợ 10 DN tham gia gian hàng VIETFISH 2023

Chia sẻ:


Nguyễn Hà
Chuyên gia thị trường Cá ngừ
Email: vanha@vasep.com.vn
Điện thoại 024. 37715055 - ext. 216

Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục