(LIVE) Hội thảo "Thương hiệu cho thuỷ sản Việt"

(vasep.com.vn) Trong chiến lược phát triển thủy sản Việt Nam đến năm 2012 đã được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt vào tháng 9/2010 định hướng phát triển thủy sản Việt Nam thành một ngành sản xuất hàng hóa, có thương hiệu uy tín, có khả năng cạnh tranh cao trong hội nhập kinh tế quốc tế.

Và trong bối cảnh hiện nay, thương hiệu và xây dựng thương hiệu đang là một trong những nội dung được rất nhiều doanh nghiệp thuỷ sản quan tâm. Vì xây dựng thương hiệu sẽ giúp chuyển đổi hình ảnh của ngành thuỷ sản trong mắt người tiêu dùng quốc tế, nâng cao giá trị sản phẩm, phát triển thị trường xuất khẩu...
 

Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục