Sản lượng nuôi trồng thủy sản ở Tây Ban Nha giảm trong năm 2017

(vasep.com.vn) Theo Hiệp hội Sản xuất Thủy sản Apromar của Tây Ban Nha, sản lượng nuôi trồng thủy sản ở Tây Ban Nha, ngoại trừ vẹm, vẫn đang trong tình trạng trì trệ.

Tổng sản lượng nuôi trồng thủy sản trong nước đã giảm 1% so với cùng kỳ năm ngoái xuống còn 64.168 tấn trong năm 2017, Apromar cho biết trong một tuyên bố sau cuộc họp hàng năm của Hiệp hội.

Sản lượng cá chẽm trong cả nước đạt 21.269 tấn, cá tráp biển là 13.643 tấn, cá turbot là 8.546 tấn, cá đù vàng là 1.932 tấn và cá lưỡi trâu là 830 tấn.

Tây Ban Nha có nhiều tiềm năng, kiến ​​thức và định hướng để tiếp tục phát triển ngành, tuy nhiên vẫn có nhiều thách thức đang chờ giải quyết.

Hiệp hội đang nỗ lực làm việc nhằm vượt qua những thách thức đó, thông qua đổi mới, bảo vệ pháp lý quyền của nhà sản xuất chống lại các hoạt động thương mại bất hợp pháp và trợ cấp, cải thiện quy định, tăng cường khuôn khổ bền vững, bảo vệ quyền của người lao động và tiếp thị.

Apromar sẽ tiếp tục quảng cáo nhãn hiệu 'Crianza de Nuestros Mares', năm nay Hiệp hội sẽ có khoản đầu tư lớn nhất từ ​​trước tới nay với 1,7 triệu euro.

Apromar đang phát triển các dự án đổi mới thông qua Mạng lưới thử nghiệm nuôi trồng thủy sản biển, hợp tác chặt chẽ với các tổ chức nghiên cứu và các trường đại học. Dự án gần đây nhất đề cập đến việc tiêu chuẩn hóa trang trại nuôi cá trong lồng trên biển.

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục