Hội chợ thủy sản Boston năm 2020 đã bị hủy

(vasep.com.vn) Theo nhà tổ chức hội chợ Diversified Communicaitons, hội chợ Boston năm 2020, thường được biết đến với tên gọi Hội chợ thủy sản Bắc Mỹ đã bị hủy.

Hội chợ ban đầu được lên kế hoạch tổ chức vào ngày 15/3/2020, trước khi được thông báo dời lại đến ngày 23-24/9//2020 do dịch COVID-19.

Liz Plizga, Phó chủ tịch của Diversified Communications, thông báo rằng kế hoạch tổ chức hội chợ trong năm nay sẽ "không thể thực hiện được".

Plizga nói thêm rằng Diversied hiện đang tập trung vào kế hoạch tổ chức hội chợ cho năm 2021, Hội chợ trong năm 2021 dự kiến sẽ được diễn ra trong 3 ngày với thời gian dự kiến bắt đầu từ ngày 14/3/2021 tại Trung tâm Hội nghị Boston.

“Chúng tôi muốn cho cộng đồng thủy sản thấy kế hoạch cho năm 2021 được hình thành như thế nào. Tính đến thời điểm này, tỷ lệ gia hạn của chúng tôi đã ở mức 82%. Chúng tôi rất vui được thảo luận về các cơ hội với các tổ chức tham gia hội chợ để tiếp tục xây dựng hoạt động kinh doanh và kết nối lại với các cộng đồng NK thủy sản trong tương lai”. Plizga nói.

Hội chợ thủy sản toàn cầu, được biết đến với tên gọi Hội chợ thủy sản Brussels (Bỉ), ban đầu cũng được dời lại và sau đó cũng bị hủy bỏ trong năm nay.

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục