SSI SCHAEFER: Một đối tác hậu cần sáng tạo với trọng tâm dài hạn

Hơn 80 năm trước, nền tảng đã được đặt ra cho Tập đoàn SSI SCHAEFER, ngày nay hoạt động trên phạm vi quốc tế. trên khắp sáu châu lục, hơn 10.500 nhân viên phát triển các khái niệm và giải pháp sáng tạo trong một loạt các ngành công nghiệp, do đó định hình tương lai của intralogistic. Công ty tận dụng các cơ hội do mạng kỹ thuật số cung cấp và chuyển chúng vào thế giới của các luồng vật chất phức tạp, làm tăng hiệu quả của chuỗi cung ứng toàn cầu.

Nằm ở hơn 70 địa điểm, bao gồm 10 cơ sở sản xuất và 4 trung tâm năng lực chuyên môn, hơn 10.500 nhân viên chứng minh mỗi ngày rằng SSI SCHAEFER là một trong những công ty hiệu quả nhất trên thế giới. Danh mục giải pháp sâu rộng, kiến ​​thức ngành, chuyên môn kỹ thuật, sức mạnh đổi mới và sự hiện diện toàn cầu cho phép chúng tôi thực hiện cả các giải pháp nhỏ riêng lẻ cùng với các dự án tùy chỉnh lớn với yêu cầu phức tạp về thời gian và ngân sách. Trong quá trình này, SSI SCHAEFER đóng góp thiết yếu cho khách hàng của chúng tôi thành công. Để có được cả lòng trung thành và sự hài lòng của khách hàng, nhóm SSI SCHAEFER làm việc chăm chỉ hơn một chút mỗi ngày.

Tại SSI SCHAEFER, chúng tôi luôn suy nghĩ lâu dài và vượt ra ngoài những điều hiển nhiên. Trong một thế giới ngày càng bị chi phối bởi số hóa đòi hỏi sự linh hoạt tối đa, chúng tôi tạo ra các giải pháp thông minh và công nghệ tiên tiến cho một công nghệ tiên tiến nhất hiện nay và một tương lai tiên tiến cho ngày mai. Thái độ thực tế, độ tin cậy, tinh thần đổi mới, tư duy cầu tiến và tham vọng trở thành đối tác lâu dài cho khách hàng và nhân viên - thể hiện các đặc điểm xác định DNA công ty của chúng tôi.

Bằng cách đặt tất cả những điều này vào một cụm từ đơn giản nhưng có ý nghĩa, đó sẽ là "Think Tomorrow".

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục