Cơ hội để doanh nghiệp ngành chăn nuôi, thủy sản phát triển

Triển lãm quốc tế chuyên ngành chăn nuôi, thú y, sữa, chế biến thịt và nuôi trồng thủy sản sẽ tạo cơ hội cho doanh nghiệp (DN) trong nước tiếp cận thông tin, kỹ thuật, công nghệ hiện đại; cơ hội hợp tác và thu hút vốn đầu tư từ các tổ chức và DN nước ngoài.

Sáng ngày 12/9 tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Minh Vy (Việt Nam) phối hợp với Công ty VNU Exhibitions Asia Pacific (Thái Lan - Hà Lan) tổ chức buổi giới thiệu về Triển lãm quốc tế chuyên ngành chăn nuôi, thú y, ngành sữa, chế biến thịt và nuôi trồng thủy hải sản (Ildex Việt Nam 2018).

Theo Ban tổ chức, sự kiện sẽ diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh, từ ngày 14 đến ngày 16/3/2018, với sự tham gia của khoảng 300 DN đến từ 30 quốc gia và 5 gian hàng quốc tế từ Hà Lan, Pháp, Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc. Mục đích là nhằm tạo cơ hội để các DN trong nước học hỏi và tăng cường quan hệ hợp tác với các nước có ngành chăn nuôi phát triển.

Ông Nguyễn Xuân Dương - Phó Cục trưởng Cục Chăn nuôi cho biết, ngành chăn nuôi và nuôi trồng thủy sản là một trong những ngành kinh tế mũi nhọn của nước ta, đóng góp khoảng 0,43% vào mức tăng trưởng chung của nền kinh tế. Hiện tại, ngành đã và đang ứng dụng công nghệ cao vào sản xuất con giống, tổ chức nuôi trồng và chế biến sản phẩm chăn nuôi.

(Theo TBTC)

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục