AFOODS gửi Thư cảm ơn VASEP và Dự án IPSC

(vasep.com.vn) Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thực Phẩm Á Châu (AFOODS) đã gửi Thư cảm ơn Hiệp hội VASEP đã giúp đỡ và kết nối cho AFOODS nhận được hỗ trợ của Dự án IPSC.

AFOODS gửi Thư cảm ơn VASEP và Dự án IPSC

Thông qua hỗ trợ của Dự án IPSC, các chương trình đào tạo cùng sự tổ chức chu đáo của VASEP cho Hội chợ Vietfish 2023 đã giúp AFOODS rất nhiều trong việc nâng cao kiến thức chuyên ngành cho nhân viên, gia tăng năng lực cạnh tranh, góp phần bảo đảm đời sống công nhân thủy sản ở vùng đất Sông Tiền. Các sản phẩm của công ty đã được giới thiệu tới mạng lưới các đối tác tiềm năng trên thế giới.

Bà Trương Thị Nguyệt - Giám đốc Công ty AFOODS đã gửi lời cảm ơn chân thành tới các anh, chị lãnh đạo VASEP và những cán bộ của Hiệp hội trực tiếp làm việc với Dự án để công ty thu được những kết quả rất tốt sau các hoạt động của Dự án.

Trong tháng 8/2023, với sự hỗ trợ của Dự án Tăng cường năng lực cạnh tranh khu vực tư nhân Việt Nam (USAID IPSC), và VASEP là đơn vị phối hợp triển khai, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Thực Phẩm Á Châu (AFOODS) đã được tham dự triển lãm Vietfish 2023.

Trước hội chợ VIETFISH 2023, AFOODS cũng đã được tham gia các chương trình đào tạo và tư vấn nằm trong chuỗi các hoạt động hỗ trợ nâng cao kỹ năng kinh doanh, xuất nhập khẩu cũng như thúc đẩy hoạt động mở rộng khách hàng cho các doanh nghiệp nhỏ và đang tăng trưởng của Dự án IPSC.

Để biết thêm thông tin về dự án USAID IPSC, Quý doanh nghiệp vui lòng tìm hiểu chi tiết qua link https://main.ipsc.vn/ và đăng kí nhận các chương trình hỗ trợ tại: https://main.ipsc.vn/register

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục