VASEP và Dự án IPSC hỗ trợ nâng cao năng lực phản biện chính sách cho VAMA

(vasep.com.vn) Nằm trong chuỗi hoạt động "Hỗ trợ nâng cao năng lực phản biện chính sách" cho các Tổ chức Hỗ trợ Doanh nghiệp của Việt Nam (BSO), ngày 04-05/04/2023, VASEP và Dự án tăng cường năng lực cạnh tranh khu vực tư nhân Việt Nam (USAID IPSC) đã đến làm việc với Hiệp hội Các nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA).

Tại buổi làm việc, các chuyên gia đã tìm hiểu và đánh giá hiện trạng hoạt động phản biện chính sách của VAMA, từ đó đưa ra các khuyến nghị và giải pháp phù hợp cho Hiệp hội. Các nội dung tư vấn của các chuyên gia đưa ra đã nhận được sự đánh giá cao từ phía các đại diện của VAMA. 

Dự án Tăng cường năng lực cạnh tranh khu vực tư nhân Việt Nam (USAID IPSC), do Cơ quan Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (USAID) tài trợ và Cục Phát triển Doanh nghiệp, Bộ Kế hoạch và Đầu tư (MPI) là cơ quan chủ quản, hướng đến thúc đẩy thực thi các chính sách phát triển khu vực kinh tế tư nhân hiệu quả, góp phần tăng cường năng lực cạnh tranh cho các doanh nghiệp nhỏ và đang tăng trưởng của Việt Nam. Tham gia dự án, VASEP là một trong các đơn vị đầu mối triển khai hoạt động.

Dự án đặt mục tiêu cung cấp hỗ trợ kỹ thuật cho 5.000 doanh nghiệp nhỏ và đang tăng trưởng (có dưới 500 lao động toàn thời gian và hai năm tăng trưởng doanh thu liên tiếp trong 05 năm vừa qua). Thông tin chi tiết về dự án xin tham khảo: https://main.ipsc.vn/

VASEP và Dự án IPSC hỗ trợ nâng cao năng lực phản biện chính sách cho VAMA

VASEP và Dự án IPSC hỗ trợ nâng cao năng lực phản biện chính sách cho VAMA

Chia sẻ:


Nguyễn Hà
Chuyên gia thị trường Cá ngừ
Email: vanha@vasep.com.vn
Điện thoại 024. 37715055 - ext. 216

Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục