Hậu Giang: Sau tết có trên 95% người lao động trở lại làm việc

Thống kê của Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh Hậu Giang, sau Tết Nguyên đán, các doanh nghiệp tại khu, cụm công nghiệp của tỉnh có trên 95% người lao động trở lại làm việc.

Hậu Giang Sau tết có trên 95 người lao động trở lại làm việc

Doanh nghiệp trong tỉnh đang tăng tốc sản xuất đầu năm

Hiện nhiều doanh nghiệp vẫn có nhu cầu tuyển dụng thêm đáp ứng hoạt động sản xuất, kinh doanh phục hồi sau dịch bệnh. Toàn tỉnh có 48 trong tổng số 50 doanh nghiệp tại các khu, cụm công nghiệp hoạt động trở lại với hơn 23.000 lao động. Đảm bảo an toàn phòng chống dịch, nhiều đơn vị chủ động xét nghiệm cho người lao động và triển khai các biện pháp phòng chống dịch trong bối cảnh bình thường mới. Các doanh nghiệp dự kiến tuyển thêm khoảng 5.000 lao động thuộc các lĩnh vực: may mặc, giày da, chế biến thủy sản, phục vụ các đơn hàng trong thời gian tới.

Lãnh đạo tỉnh khẳng định, bằng tinh thần, trách nhiệm và sự quyết tâm của tỉnh kêu gọi, thu hút đầu tư, đặc biệt, hiện tỉnh còn rất nhiều doanh nghiệp giải quyết việc làm, nhiều ngành nghề, lĩnh vực cho người lao động nên mong người dân và người lao động khi đã về nên ở lại để tỉnh phối hợp, hỗ trợ tạo công ăn việc làm cho người lao động.

Chia sẻ:


Tạ Hà
Chuyên gia thị trường cá Tra
Email: taha@vasep.com.vn
Điện thoại 024. 37715055 - ext. 214

Bình luận bài viết

Tin liên quan
Tin cùng chuyên mục