Vấn đề truy xuất nguồn gốc được quan tâm tại Triển lãm Hải sản Châu Á 2024

(vasep.com.vn) Triển lãm Hải sản Châu Á 2024 do Diversified Communications tổ chức sẽ có một loạt các phiên hội nghị chuyên sâu dành cho các chuyên gia thủy sản tìm hiểu về các chủ đề kịp thời có liên quan đến ngành thủy sản Châu Á.

Chú thích ảnh

Triển lãm diễn ra từ 4-6/9/2024 tại Singapore sẽ có các cuộc thảo luận liên quan đến truy xuất nguồn gốc thủy sản, thủy sản nuôi tế bào, vai trò của Mỹ Latinh trên thị trường hải sản Châu Á, chuỗi cung ứng thủy sản bền vững ở Đông Nam Á, tiêu thụ hải sản bền vững ở Châu Á…

Khả năng truy xuất nguồn gốc và tính bền vững sẽ là những chủ đề nổi bật được đề cập trong năm nay. Một phiên họp do MSC chủ trì sẽ thảo luận về cách một hệ thống truy xuất nguồn gốc mạnh mẽ và các hoạt động bền vững có thể giúp ngành công nghiệp hải sản Đông Nam Á giải quyết nhu cầu của người tiêu dùng, giảm thiểu tác động đến môi trường. Một hội thảo khác do ASC trình bày sẽ phân tích tình trạng và tiềm năng của thị trường và mức tiêu thụ hải sản có trách nhiệm ở Châu Á và tầm quan trọng của các hoạt động nuôi trồng thủy sản có trách nhiệm. Các chuyên gia từ The Nature Conservancy, Seafood Legacy, Bộ Nông nghiệp Đài Loan sẽ thảo luận về các chủ đề xung quanh hoạt động đánh bắt IUU.

Hải sản nuôi cấy tế bào hoặc protein có nguồn gốc từ tế bào cơ được nuôi trong phòng thí nghiệm sẽ được thảo luận trong phiên thảo luận về cách đổi mới này định hình ngành công nghiệp, tiềm năng giải quyết mối quan tâm của người tiêu dùng về vấn đề đánh bắt không chủ đích, quá tải môi trường nuôi, đánh bắt quá mức hoặc lạm dụng lao động.

 

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục