VASEP mời tham dự Hội thảo thủy sản tại Vietfish 2024

(vasep.com.vn) Xu hướng nhu cầu của thế giới đối với thủy sản nuôi trồng những năm qua và những năm tới, cơ hội và thách thức liên quan đến con giống, dịch bệnh, thức ăn NTTS, câu chuyện từ một nhà SX thức ăn chăn nuôi hàng đầu Việt Nam và nổi tiếng trên thế giới về việc tạo tác động bền vững cho chuỗi giá trị thủy sản…

Chú thích ảnh

Đó là những chủ đề sẽ được đề cập tới trong Hội thảo Phát triển Bền vững ngành Nuôi trồng thủy sản Việt Nam diễn ra từ 13h30-16h30 ngày 21/8/2024, do VASEP tổ chức tại Triển lãm Quốc tế Thủy sản Việt Nam, số 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh.

Ngoài ra, hội thảo sẽ có thêm những chia sẻ về các giải pháp công nghệ, ứng dụng tự động hóa trong chuỗi SX tôm từ con giống, thức ăn, ao nuôi, quy trình nuôi, số hóa các trại nuôi hướng tới canh tác bền vững, giảm chi phí và tối ưu lợi nhuận.

Hội thảo Phát triển Bền vững ngành Nuôi trồng thủy sản Việt Nam có sự tham gia chia sẻ của các chuyên gia đến từ các công ty hàng đầu của chuỗi cung ứng thủy sản Việt Nam như Minh Phú, CP Việt Nam, De Heus Việt Nam….

Cũng bên lề Hội chợ Vietfish 2024, VASEP tổ chức Hội thảo Thúc đẩy chuyển đổi và phát triển bền vững ngành hải sản khai thác Việt Nam từ 9h-11h30 ngày 22/8/2024, chia sẻ thực trạng SX, XK ngành hải sản khai thác Việt Nam, những khó khăn, thách thức trong bối cảnh thẻ vàng IUU và những yêu cầu của thị trường ngày càng khắt khe đối với ngành hàng này.

Đặc biệt hội thảo sẽ có phần chia sẻ của một ngư dân có kinh nghiệm về thực tế hoạt động đánh bắt thủy sản, những khó khăn, bất cập bà con ngư dân đang phải đối mặt và những mong muốn cải thiện nghề cá như một nghề cao quý.

Đồng thời một trong những giải pháp để hướng tới hoạt động đánh bắt và sử dụng nguồn lợi một cách hiệu quả đó là vận dụng kinh tế tuần hoàn trong ngành hải sản. Chủ đề này sẽ được 1 doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực này chia sẻ để đánh giá ý nghĩa quan trọng của kinh tế tuần hoàn và đề xuất những khuyến nghị cho ngành thủy sản.

Với hình thức thế hiện song ngữ Việt – Anh, 2 hội thảo của VASEP tại Vietfish 2024 là diễn đàn cho các doanh nghiệp, các chuyên gia, các nhà xuất nhập khẩu trong nước và quốc tế trao đổi, chia sẻ về các vấn đề và giải pháp cho ngành nuôi trồng và khai thác thủy sản Việt Nam hiện nay.

Để nắm thêm thông tin hội thảo và đăng ký tham dự, xin mời truy cập theo đường link sau: https://event.vasep.com.vn/

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục