Triển lãm Quốc tế về Công nghiệp chế biến, đóng gói và bảo quản Nông sản & Thực phẩm Việt Nam – VIETNAM PFA 2019

Nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng cao của nền kinh tế đất nước, góp phần nâng cao giá trị hàng hóa nông sản thực phẩm Việt Nam. Được sự chỉ đạo của Bộ Công thương, Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn và các Bộ ngành hữu quan, Cục Công nghiệp, Cục Xúc tiến Thương mại, Cục Chế biến và Phát triển thị trường Nông sản và Công ty Quảng cáo & Hội chợ Triển lãm C.I.S Vietnam phối hợp tổ chức Triển lãm Quốc tế về Công nghiệp chế biến, đóng gói và bảo quản Nông sản & Thực phẩm Việt Nam – VIETNAM PFA 2019, từ ngày 24 đến 27/07/2019 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn – SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Ban tổ chức tin tưởng rằng việc tổ chức VIETNAM PFA 2019 sẽ đặt nền móng cho một chương trình chuyên ngành có giá trị thiết thực, đáp ứng nhu cầu phát triển thị trường nông sản, thực phẩm Việt Nam. Nhằm quảng bá, giới thiệu các sản phẩm nông sản và thực phẩm, tìm kiếm đầu ra và tham gia vào chuỗi cung ứng từ sản xuất, chế biến đến tiêu thụ sản phẩm. Tạo điều kiện mở rộng hợp tác, thu hút đầu tư, mua bán nguyên liệu, máy móc, đổi mới khoa học công nghệ… giúp các nhà sản xuất, kinh doanh trong nước và quốc tế tiếp cận các khách hàng tiềm năng của mình.

Với mong muốn mở rộng quy mô và làm phong phú hơn các sản phẩm trưng bày, mang lại hiệu quả thiết thực cho các doanh nghiệp và những người quan tâm, thay mặt Ban tổ chức, Công ty C.I.S Vietnam trân trọng kính mời các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực Nông sản, Thực phẩm trong nước và quốc tế tham gia vào sự kiện này. Ban tổ chức rất mong nhận được sự ủng hộ và tham gia nhiệt tình của các đơn vị.

Thông tin liên quan tới chương trình xin xem tại:

Thông tin chung về Triển lãm.

Thư chào mừng của Bộ Công Thương và Bộ NN & PTNT

Đơn đăng ký tham gia triển lãm.

Mặt bằng cập nhật của Triển lãm.

Thư mời của Ban tổ chức

Tham khảo website:  http://vietnampfa.com/ để biết thêm thông tin.

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục