Mời tham dự Hội nghị Ngoại giao lần thứ 32 tại Hà Nội (tháng 12/2023)

Kính gửi: Quý Doanh nghiệp,  

Được sự đồng ý của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Ngoại giao sẽ tổ chức Hội nghị Ngoại giao lần thứ 32 tại Hà Nội (tháng 12/2023).

Nhằm tiếp tục đẩy mạnh công tác ngoại giao kinh tế phục vụ phát triển lấy người dân, địa phương và doanh nghiệp làm trung tâm phục vụ, bên lề Hội nghị Ngoại giao 32, Bộ Ngoại giao tổ chức Tọa đàm giữa các Trưởng Cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài với các hiệp hội, doanh nghiệp Việt Nam. Cụ thể:

- Thời gian: 13:30-18:00, Thứ Sáu, ngày15/12/2023 (Chương trình kèm theo).

- Địa điểm: Hội trường Nhà làm việc Bộ Ngoại giao, Số 2 Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

- Thành phần: Lãnh đạo Bộ Ngoại giao chủ trì Tọa đàm; các đồng chí Đại sứ, Trưởng Cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài và các đồng chí Đại sứ, Trưởng Cơ quan đại diện được tiến cử năm 2023; lãnh đạo các Cục/Vụ chức năng của các bộ, ngành (Ngoại giao; Công Thương; Kế hoạch và Đầu tư; Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Khoa học và Công nghệ; Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Giao thông vận tải; Y tế; Nội vụ); lãnh đạo các hiệp hội, doanh nghiệp Việt Nam.

- Nội dung: (I) Cập nhật tình hình, trao đổi về các cơ hội tăng cườnghợp tác kinh tế, thương mại, đầu tư với các đối tác, nhất là thúc đẩy và tháo gỡ khó khăn cho xuất khẩu, đẩy mạnh hợp tác đầu tư công nghệ cao, đổi mới sáng tạo, phát triển ngành Halal; (II) Trao đổi, đề xuất về các biện pháp cụ thể để đổi mới, nâng cao hiệu quả phối hợp giữa các Cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài với các bộ, ngành, hiệp hội, doanh nghiệp trong triển khai ngoại giao kinh tế; (III) Kết nối trực tiếp giữa các Đại sứ, Trưởng Cơ quan đại diện với các hiệp hội, doanh nghiệp.

Bộ Ngoại giao trân trọng kính mời Lãnh đạo Quý Hiệp hội/Doanh nghiệp  tham dự Tọa đàm và đăng ký trước ngày 8/12/2023 tại mã QR kèm theo.

Mời tham dự Hội nghị Ngoại giao lần thứ 32 tại Hà Nội tháng 122023

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục