Hội thảo: “Giải pháp cho các bất cập khi thực hiện Luật Lao động, BHXH và Công đoàn tại nhà máy CB Thủy sản”

Luật Lao động, BHXH và Công đoàn đã và đang là vấn đề nóng lên được đặc biệt quan tâm của Giám đốc các DN CBXK thủy sản – nhất là các DN sử dụng nhiều lao động.

Từ những bất cập, vướng mắc trong quy định thời giờ làm thêm không phù hợp, tăng lương tối thiểu vùng đều đặn hàng năm, mức đóng BHXH cao nhất khu vực và sẽ đóng trên 100% thu nhập, đến quy định đóng góp 2% quỹ lương cho kinh phí công đoàn, hay bắt buộc đóng bảo hiểm đầy đủ cho người lao động làm việc dưới 3 tháng ..v..v... Trước thềm hội nhập và chi phí sản xuất ngày càng lớn, những ràng buộc này đang gây khó khăn và chi phí gia tăng cho các DN thủy sản.

Nhằm hỗ trợ trực tiếp, giúp tháo gỡ khó khăn cho các DN trong quá trình thực hiện phù hợp quy định pháp luật và cũng là bước đầu tổng hợp-phân tích đầy đủ các vướng mắc để kiến nghị Chính phủ & Quốc hội sửa đổi các nội dung này, Trung tâm VASEP.PRO thuộc Hiệp hội VASEP tổ chức hội thảo “Giải pháp cho các bất cập khi thực hiện Luật Lao động, BHXH và Công đoàn tại nhà máy CB Thủy sản”, chi tiết như sau:

1. Thời gian: 8h30 – 16h00, thứ Sáu ngày 16/9/2016

2. Địa điểm: Văn phòng VASEP – Số 218 Lô A, Đường Nguyễn Quý Cảnh, KĐT An Phú - An Khánh, Q2. TP. Hồ Chí Minh

3. Nội dung chương trình: (Vui lòng xem phụ lục đính kèm)

4. Chuyên gia: TS. Đỗ Ngân Bình - Chuyên gia tư vấn pháp luật của Hiệp hội nhân sự (HRA); Chuyên gia tư vấn về quản lý lao động và tiền lương cho các doanh nghiệp; Chuyên gia cao cấp tập huấn kỹ năng vận dụng pháp luật trong hoạt động quản trị lao động và tiền lương tại các DN. Phó Giám đốc phụ trách hoạt động tư vấn tại Trung tâm Tư vấn pháp luật, Trường Đại học Luật Hà Nội (Chi tiết xem hồ sơ năng lực của chuyên gia) 

5. Thành phần tham dự: Giám đốc điều hành; Giám đốc/Trưởng phòng nhân sự; Kế toán trưởng.

Quý DN quan tâm vui lòng đăng ký trước ngày 13/9/2016.

Đăng ký TẠI ĐÂY  hoặc liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0973.168.611 (Ms. Thanh); Skype: thanh8923

Thư mời tham dự chương trình

Phiếu đăng ký & phụ lục

Thông tin chi tiết xin liên hệ: Chị Nguyễn Thanh, email: nguyenthanh@vasep.com.vn tel: 043.8354496 (máy lẻ 205); hoặc xem tại www.daotao.vasep.com.vn

Trân trọng cảm ơn và kính chào./.

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục