Mời tham dự Hội chợ Bengal Fish Fest 2017

Vừa qua, Hiệp hội có nhận được thông tin từ Phòng Thương Mại Ấn Độ về việc mời tham dự Chương trình giao thương trong khuôn khổ Hội chợ Bengal Fish Fest 2017. Đây là một trong những sự kiện nổi bật được thực hiện bởi Bộ Thủy sản Ấn Độ, Chính quyền bang West Bengal cùng Phòng Thương mại Ấn Độ (ICC) với mục đích tổ chức gặp gỡ giao thương giữa Chính phủ, các nhà bán lẻ và người mua trong và ngoài nước.

Chi phí tham dự Chương trình sẽ do Phòng Thương mại Ấn Độ tài trợ bao gồm vé máy bay khứ hồi, khách sạn lưu trú trong thời gian tham gia chương trình và lệ phí xin thị thực nhập cảnh Ấn Độ. Nhận thấy đây là một chương trình giao thương mang lại nhiều cơ hội hợp tác cho các Doanh nghiệp giữa Việt Nam và Ấn Độ, đặc biệt là các Doanh nghiệp đã và đang có hợp tác với Ấn Độ, Hiệp hội kính thông báo đến Qúy Đơn chị chương trình chi tiết tham dự theo flle đính kèm.

Để chủ động cho việc đặt phòng khách sạn và vé máy bay, kính đề nghị Qúy Đơn vị quan tâm gửi thông tin người tham dự chương trình của Đơn vị mình và gửi về VPHH trước ngày 27/12/2016.

Sau khi tổng hợp đăng ký của các Đơn vị tham gia, Hiệp hội sẽ có thông báo chính thức cũng như các thủ tục chuẩn bị hồ sơ và chương trình đoàn tham dự đến Qúy Đơn vị.

Rất mong nhận được sự hợp tác của Qúy Đơn vị.

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục

  • Trang chủ - Right- BOTTOM
  • Trang chủ - Right - BOTTOM