Tôm sú Thái Lan bị thu hồi do có phụ gia sulphites

(vasep.com.vn) Cơ quan Thanh tra Thực phẩm Canada (CFIA) đang thu hồi tôm sú Thái Lan được bán ở Richmond và B.C. sau khi xác định “thông tin sản phẩm phụ gia” trong một cuộc điều tra về an toàn thực phẩm.
Tôm sú Thái Lan bị thu hồi do có phụ gia sulphites
Tôm sú Thái Lan bị thu hồi do có phụ gia sulphites

Trong một thông báo thu hồi mới ban hành ngày 23/6, cơ quan này cho biết tôm sú Thái Lan Size 16-20 của Searay Food Inc. đang bị thu hồi do chúng chứa sulphites không được công bố trên nhãn.

Những người nhạy cảm với sulphites không nên tiêu thụ sản phẩm có chưa chất này vì nó có thể gây ra phản ứng nghiêm trọng hoặc đe dọa tính mạng. Thông báo thu hồi đã nêu rõ, đồng thời cho biết thêm rằng chưa có phản ứng nào được báo cáo liên quan đến sản phẩm này.

CFIA lần đầu tiên đưa ra cảnh báo thu hồi thực phẩm vào ngày 3/6 đối với các sản phẩm tôm sú Thái Lan của Searay Foods Inc., do có sulphites không được ghi trên nhãn.

Tuy nhiên, một cuộc điều tra về an toàn thực phẩm đã xác định các sản phẩm có phụ gia và cảnh báo thu hồi đã được cập nhật vào ngày 23/6. Khi cơ quan tiến hành điều tra, các sản phẩm khác có thể bị thu hồi.

Theo thông báo thu hồi, CFIA cũng đang xác nhận rằng ngành công nghiệp đang loại bỏ sản phẩm bị thu hồi khỏi thị trường.

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin liên quan
Tin cùng chuyên mục