NFI tìm cách tăng tiêu thụ tôm mùa hè này

(vasep.com.vn) Sau chiến dịch quảng bá cho cá hồi salmon hồi đầu mùa hè, Hiệp hội Thủy sản Mỹ (NFI) đang tập trung vào các chiến dịch dành cho mặt hàng tôm.

Tương tự chiến dịch dành cho cá hồi, NFI đang tiếp cận 3 trang web: Damn Delicious, Cooking Classy và The Little Kitchen và những thương hiệu dành cho gia đình phổ biến như Reynolds Wrap và cung cấp công thức nấu món tôm. Từ đó, những người thích ăn tôm ở mọi nơi có thể tận hưởng vị ngon và cách chế biến tôm dễ dàng.

Bằng cách này, NFI có cơ hội khuyến khích và thuyết phục người tiêu dùng tìm đến món tôm dù họ nấu ở nhà hay gọi thực đơn tại nhà hàng.

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục