Lenger sẽ sớm mở rộng nhà máy chế biến ngao trị giá 2,5 triệu USD tại Việt Nam

(vasep.com.vn) Giám đốc bán hàng Igor Kint, Lenger Seafood Group có trụ sở tại Hà Lan cho biết, công ty sắp mở rộng nhà máy chế biến ngao tại tỉnh Nam Định.

Nhà máy này sẽ sử dụng thiết bị và kỹ thuật chế biến tương tự như nhà máy của công ty ở Hà Lan, đảm bảo chế biến các sản phẩm có chất lượng cao tương tự, sản xuất ngao chủ yếu để xuất khẩu sang châu Âu, Mỹ và châu Á. 

Khi mới khai trương vào năm 2017, cơ sở này có thể xử lý 700 tấn sản phẩm mỗi năm. Kint cho biết, con số đó đã tăng lên 10.000 tấn và dự án mở rộng sẽ tăng gấp đôi công suất này sau khi đi vào hoạt động hoàn toàn.

Chú thích ảnh

Giám đốc bán hàng Igor Kint, Lenger Seafood Group có trụ sở tại Hà Lan cho biết, công ty sắp mở rộng nhà máy chế biến ngao tại tỉnh Nam Định.

Nhu cầu vượt qua cả sản lượng sản xuất là động lực chính khiến công ty mở rộng nhà máy. Việc mở rộng giúp công ty tăng năng lực cho hoạt động kinh doanh hiện tại và tạo không gian cho các sản phẩm nhập khẩu mới có giá trị gia tăng cao, chẳng hạn như bạch tuộc.

Khoản đầu tư ban đầu vào nhà máy ở Việt Nam là khoảng 5 triệu USD; khoản đầu tư để mở rộng nhà máy là 2 triệu USD - 2,5 triệu USD.

Thuỳ Linh (Theo undercurrentnews)

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin liên quan
Tin cùng chuyên mục