Tập đoàn SSI Schaefer - Nhà cung cấp hàng đầu về các giải pháp kho bãi và hậu cần Module

Tập đoàn Schaefer SSI là nhà cung cấp hàng đầu thế giới về các giải pháp kho bãi và hậu cần mô-đun. Nhân công gần 10,500 người tại trụ sở tập đoàn ở Neunkirchen (Đức), tại hơn mười địa điểm sản xuất trong nước và quốc tế, và khoảng 70 công ty con trên toàn thế giới. Trải dài qua 6 lục địa, SSI Schaefer phát triển và thực hiện các câu trả lời cụ thể cho ngành cho các thách thức độc đáo của khách hàng. Kết quả là đóng một vai trò quan trọng trong việc định hình tương lai của intralogistics.

SSI Schaefer thiết kế, phát triển và sản xuất hệ thống kho, nhà máy công nghiệp, nhà xưởng và văn phòng. Danh mục đầu tư bao gồm các giải pháp thủ công và tự động cho kho bãi, vận chuyển, thu gom và phân loại, cộng với các công nghệ quản lý và tái chế chất thải. Ngoài ra, SSI Schaefer hiện là nhà cung cấp hàng đầu về phần mềm mô-đun, cập nhật thường xuyên cho các luồng nguyên liệu trong nhà. Nhóm CNTT với số lượng vượt quá 1.100, phát triển các ứng dụng hiệu năng cao và cung cấp cho khách hàng những lời khuyên sâu sắc về sự kết hợp thông minh của phần mềm với thiết bị intralogistics. Dịch vụ CNTT rộng rãi của SSI Schaefer, bao gồm các sản phẩm WAMAS® và SAP của riêng mình, cung cấp hỗ trợ liền mạch cho tất cả các quy trình quản lý lưu lượng và kho lưu trữ. Các giải pháp từ SSI Schaefer nâng cao năng suất và hiệu quả của các tổ chức khách hàng - ít nhất là thông qua việc giám sát, trực quan hóa và phân tích các chỉ số hoạt động để quản lý intralogistics chủ động.

SSI Schaefer cung cấp các hệ thống chìa khóa trao tay rất tinh vi. Là một công ty quốc tế, SSI Schaefer có thể cung cấp giải pháp một cửa cho tất cả bốn góc của trái đất. Danh mục đầu tư toàn diện bao gồm thiết kế, lập kế hoạch, tư vấn và dịch vụ hậu mãi và bảo trì cụ thể cho khách hàng.

Tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương và Trung Đông, SSI Schaefer đã được thành lập hơn 30 năm, với tổng số 19 văn phòng kinh doanh và 2 nhà máy sản xuất trải rộng trên 16 quốc gia. Các sản phẩm được sản xuất tuân theo các tiêu chuẩn công nghiệp quốc tế nghiêm ngặt như FEM 10.02.02, EN15512, AS 4084 và ISO 9001, với công nghệ sản xuất gốc của Đức.

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục
  • Ảnh bìa báo cáo hải sản