Giải pháp mở cửa cho Doanh nghiệp trong thời đại tiêu chuẩn

METTLER TOLEDO - Kiểm soát và loại bỏ nguy cơ nhiễm tạp chất trước và sau đóng gói. Giải pháp mở ra cánh cửa cho doanh nghiệp thủy sản trong thời đại "Tiêu chuẩn"

Với đặc thù ngành chế biến lương thực, thực phẩm nói chung và ngành thủy sản nói riêng, các sản phẩm chế biến xuất khẩu phải tuân thủ khắt khe những yếu tố trong môi trường sản xuất như nhiệt độ, độ ẩm. Đặc biệt là các loại sản phẩm tươi sống, các doanh nghiệp luôn tìm kiếm những máy móc, thiết bị giúp kiểm soát chất lượng đầu ra, trong đó có máy dò kim loại.

Trong những năm gần đây, ngành Thủy sản nước ta đã đạt những bước phát triển vượt bậc và giữ vai trò quan trọng trong việc tăng trưởng kinh tế. Kim ngạch xuất khẩu thủy sản bình quân tăng trưởng nhanh xấp xỉ 15%/năm. Tuy nhiên, bên cạnh những mặt tích cực, ngành thủy sản nước ta cũng không ít lần vấp phải khó khăn trong việc đảm bảo an toàn thực phẩm và tiêu chuẩn về nhiễm các tạp chất kim loại theo quy định đặc thù của từng thị trường xuất khẩu.

Máy dò kim loại Series Profile Advantage

Có thể thấy rằng, môi trường làm việc ẩm ướt và nhiệt độ thấp, nhất là trong sản xuất thịt cá trước và sau chế biến là một điều quan ngại cho bất cứ máy dò kim loại nào trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên với Profile Advantage, Mettler Toledo tự tin rằng với công nghệ dò tìm và loại bỏ kim loại đa tần số, có thể phát hiện chính xác kim loại trong sản phẩm dạng ướt hoặc đóng gói metalize film.

·    Thiết kế: Higenic Design (thiết kế chống vi sinh) có độ bảo vệ lên tới IP69K. Vượt qua được các kiểm định khắt khe của quốc tế, giúp doanh nghiệp trong việc dễ dàng vệ sinh. 

·     Cấu tạo:Khung bằng thép không gỉ, không có điểm chết, bề mặt kim loại có độ nhám phù hợp. Băng tải dễ dàng tháo lắp, vệ sinh, chất liệu không gây nấm mốc đảm bảo cho vệ sinh an toàn thực phẩm.

·    Công nghệ tiên tiến: Giao diện cảm ứng, ngôn ngữ Tiếng Việt. Hỗ trợ tuyệt đối cho QA, QC trong chức năng "Hạn chế kiểm tra". Tiết kiệm được thời gian, công sức, tránh lãng phí sản phẩm kiểm tra, đảm bảo OEE cao. Chức năng đồng bộ hóa dữ liệu qua nhiều kênh giao tiếp như USB, Ethenet… tối ưu hóa cho việc kiểm soát dữ liệu.

METTLER TOLEDO tự hào là tập đoàn sản xuất và phân phối toàn cầu các thiết bị, dụng cụ có độ chính xác cao sử dụng trong các phòng thí nghiệm, sản xuất và bán lẻ thực phẩm. Với sự hợp tác hơn 13.000 chuyên gia trên toàn thế giới, chúng tôi cung cấp và duy trì các giải pháp độc đáo để phân tích trọng lượng, phân tích quy trình và phòng thí nghiệm cũng như kiểm tra sản phẩm. 

Thông tin doanh nghiệp - Mettler-Toledo Viet Nam LLC

Văn phòng HCM: Tầng G , Tòa nhà SCS , T2-4, Đường D1, Khu Công Nghệ Cao, Phường Tân Phú, Quận 9, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Tel Kinh doanh: +84 28 73 090 789

Văn phòng Hà Nội: Lầu 1, Tòa nhà Intracom - Ngõ 92, Đường Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam

Tel Kinh doanh: + 84 24 73 090 789

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục
  • Ảnh bìa báo cáo hải sản