Công ty TNHH Xe Nâng Tín Quang - Phát triển và phồn vinh

Công ty TNHH Xe nâng TÍN QUANG là đại lý độc quyền phân phối, cung cấp dịch vụ bảo trì, sửa chữa, cho thuê các thiết bị nâng hàng thương hiệu LINDE của Đức tại thị trường Việt Nam.

Xe nâng hàng Linde đa dạng gồm nhiều chủng loại: xe nâng tay, xe nâng pallet điện, pallet stacker, xe nâng điện ngồi lái, xe nâng điện kiểu reach truck chuyên dùng cho hệ thống kho kệ cao tầng (kho khô và lạnh), xe nâng động cơ diesel, xe nâng động cơ LPG, xe dùng trong kho kệ hẹp VNA… sẽ đáp ứng được các yêu cầu khác nhau của khách hàng về chủng loại xe nâng. Công Ty Tín Quang sở hữu một đội ngũ nhân viên kỹ thuật giàu kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, được huấn luyện đầy đủ bởi các chuyên gia của Linde. Với hệ thống các chi nhánh khắp cả nước: TP.HCM, Bình Dương, Cần Thơ, Đà Nẵng và Hà Nội … sẽ luôn đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Công ty Tín Quang còn là đại lý duy nhất phân phối các thiết bị công trình phục vụ trong lĩnh vực sản xuất, xây dựng công trình, xây dựng giao thông, khai thác mỏ… thương hiệu CASE của Mỹ tại thị trường Việt Nam.

Dòng sản phẩm CASE đa dạng gồm nhiều chủng loại như:

1. Máy xúc đào bánh xích (Crawler Excavator)

2. Máy xúc đào liên hợp (Backhoe Loader)

3. Máy xúc đào bánh lốp (Wheeled Excavator)

4. Máy lu rung (Vibratory Soil Compactor)

5. Máy xúc lật bánh lốp (Wheel Loader)

6. Máy san gạt (Motor Grader),

    Máy ủi (Crawler Dozer)

7. Máy nâng đa năng (Telscopic Handler),

Máy xúc đào loại nhỏ (Skid Steer Loader)

Bên cạnh đó,Công ty Tín Quang cũng là nhà phân phối độc quyền cho bình điện xe nâng hàng thương hiệu HOPPECKE của Đức, bình điện HITACHI của Nhật và vỏ xe nâng hàng hiệu TRELLEBORG của Thụy Điển, bánh xe RADER-VOGELcủa Đức. Đây là những thương hiệu nổi tiếng đang cung cấp cho tất cả các hãng sản xuất xe nâng hàng trên toàn thế giới, đảm bảo cho khách hàng sử dụng xe nâng có được những phụ tùng thay thế kịp thời và chất lượng.

Công ty Tín Quang cũng chuyên cung cấp các loại xe nâng người thương hiệu MANITOU của Pháp.

Năm 2016, Công Ty TNHH Thiết Bị TIQE được thành lập tại Cambodia, chuyên kinh doanh các sản phẩm: xe nâng hàng hiệu LINDE; xe công trình hiệu CASE;Xe nâng container KONECRANES; xe nâng người MANITOU; Bình điện HOPPECKE, HITACHI; bánh xe TRELLOBORG.

CÔNG TY TNHH XE NÂNG TÍN QUANG

Địa chỉ: 180 đường 11, khu phố 5, phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, TP.HCM

Điện thoại: 028 6282 9888/6283 5577; Fax: 028 6280 5577

Website: www.tinquangforklift.com.vn; www.tq-linde.vn; Email: sales@tq-linde.vn

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục
  • T1
  • Ảnh bìa báo cáo hải sản