Vinh Hoan Corp: Giới thiệu dòng sản phẩm cao cấp cá tra phile tại Hội chợ

(vasep.com.vn) Công ty Cổ phần Vĩnh Hoàn (Vinh Hoan Corp) cho biết, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng đối với thực phẩm tự nhiên, hạn chế thông qua các biện pháp xử lý, Vĩnh Hoàn giới thiệu dòng sản phẩm cao cấp cá tra phile tại Hội chợ Thủy sản Toàn cầu tại Bỉ, ngày 26 – 28 tháng 4/2016 này.

Sản phẩm phile cá tra cao cấp tự nhiên của Vĩnh Hoàn có chất lượng vượt trội với hương vị ngon tuyệt và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Bà Nguyễn Ngô Vi Tâm, Giám đốc phụ trách Kinh doanh cho biết: Ngày nay, người tiêu dùng ngày càng quan tâm và lựa chọn thực phẩm tự nhiên và sản phẩm phile cá tra cao cấp của Vĩnh Hoàn hoàn toàn đáp ứng tiêu chuẩn này. Với cam kết sản phẩm bền vững, Vĩnh Hoàn sẽ đi đầu với lựa chọn dòng sản phẩm hạn chế thông qua các biện pháp xử lý.

Khách đến thăm Vĩnh Hoàn tại gian hàng số 5-553 có thể trực tiếp chứng kiến những lợi ích do dòng sản phẩm cá tra cao cấp không qua xử lý này mang lại. Các hoạt động Vĩnh Hoàn tổ chức tại gian hàng bao gồm cả nấu ăn để khách hàng thưởng thức do Trưởng phòng Phát triển Sản phẩm mới của công ty, ông Paul Keasey đảm trách.

Vĩnh Hoàn là một trong những nhà sản xuất cá tra lớn nhất thế giới và một doanh nghiệp đi tiên phong trong lĩnh vực bền vững nuôi trồng thủy sản. Công ty cam kết đạt các tiêu chuẩn khắt khe nhất của ngành công nghiệp thủy sản về an toàn thực phẩm, truy xuất nguồn gốc, bảo vệ môi trường và trách nhiệm xã hội.

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục