Singapore đầu tư nuôi cá rô phi biển

(vasep.com.vn) Hai trang trại nuôi cá khác gần đây đã hợp tác với Trang trại cá Heng Heng để sản xuất cá rô phi biển ở Singapore, tờ Straits Times đưa tin.

Singapore đầu tư nuôi cá rô phi biển

Trại nuôi Millenia Farm và Grand Pacific Fishery đã lựa chọn thức ăn viên thay vì sử dụng các phương pháp truyền thống thường liên quan đến việc cho cá ăn bánh mì hết hạn. Ngoài ra, họ đang nuôi cá rô phi trong nước mặn thay vì nước ngọt, một động thái nhằm tăng hương vị của cá và thu hút người tiêu dùng, những người trước đây đã xa lánh nó do hương vị "lầy lội" của nó.

Một cuộc thử nghiệm hương vị do The Straits Times thực hiện tại một gian hàng ẩm thực ở Quảng trường Yew Tee cho thấy sự khác biệt rõ rệt về kết cấu và hương vị giữa cá rô phi biển và cá rô phi nước ngọt. Với miếng cắn chắc, vị ngọt tinh tế và không có vị bùn, cá rô phi biển sẵn sàng trở thành sự lựa chọn hợp khẩu vị hơn của người tiêu dùng.

Sáng kiến này là một phần trong nỗ lực quốc gia rộng lớn hơn nhằm chuyển đổi ngành nuôi trồng thủy sản của Singapore thành một ngành có năng suất cao, thích ứng với khí hậu và sử dụng tài nguyên hiệu quả.

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin liên quan
Tin cùng chuyên mục