Nhật Bản: Trident Seafoods dự kiến tăng tiêu thụ philê cá minh thái lên 2.000 tấn năm 2017

(vasep.com.vn) Công ty Trident Seafoods Mỹ có kế hoạch đẩy mạnh doanh thu philê cá minh thái Alaska tại thị trường Nhật Bản.

Mùa hè này, công ty con của Trident Seafoods tại Nhật Bản giới thiệu sản phẩm cá minh thái cắt lát "kirimi" kèm theo nước sốt.

Năm 2017, công ty dự kiến mức tiêu thụ mặt hàng này đạt 2.000 tấn, tăng gấp đôi so với mục tiêu năm 2016 và hy vọng sẽ bán 5.000 tấn trong tương lai.

Cá minh thái Alaska là loài có nguồn cung ổn định và giá hợp lý nhất trên thế giới. Hiện nay, khi đề cập đến cá minh thái, người tiêu dùng nghĩ ngay đến surimi và trứng cá minh thái tại Nhật Bản.

Sản phẩm philê cá minh thái của Trident chủ yếu được cung cấp dưới dạng đông lạnh 1 lần. Hiện tại, Trident Seafoods tại Nhật Bản đang bắt tay vào phát triển sản phẩm không xương, đông lạnh 1 lần được chế biến tại Alaska. Sản phẩm mới này được tung ra các sản phẩm thử nghiệm từ tháng 8 này.

Cho đến nay, nhu cầu philê cá minh thái tăng lên tại các cửa hàng tiện lợi lớn. Cá minh thái Alaska đạt chứng nhận Hội đồng bảo tồn biển Quốc tế (Marine Stewardship Council - MSC) và chứng nhận quản lý nghề cá Alaska có trách nhiệm.

Ngoài philê, Trident Seafoods cũng cung cấp 35.000 tấn surimi và 6.000 tấn trứng cá minh thái đến Nhật Bản. Ngoài ra, công ty cũng cung cấp dầu cá minh thái.

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục