Đưa cá thịt trắng Na Uy vào chế độ ăn của người Anh

(vasep.com.vn) Lạm phát và chi phí sinh hoạt tăng cao ở Anh đã ảnh hưởng đến việc chi tiêu của người tiêu dùng trong hai năm qua, chiến dịch “Khám phá”, một chiến dịch đa kênh mới, tập trung vào Hải sản từ Na Uy (SFN) do người Na Uy triển khai Hội đồng Hải sản (NSC), đang tìm cách thúc đẩy tiêu dùng tại nhà với các sản phẩm bền vững, giá cả phải chăng như cá tuyết Na Uy và cá tuyết chấm đen.

Chiến dịch này sẽ tạo được tiếng vang tốt với nhóm người tiêu dùng yêu thích hải sản vì nó mang lại lựa chọn bữa ăn lành mạnh, bền vững và ngon miệng.

Hải sản được người tiêu dùng tại Anh coi là loại protein tốt cho sức khỏe, phù hợp với người ăn kiêng. Tuy nhiên vẫn có 1 vài rào cản trong việc lựa chọn hải sản là: chi phí, cảm hứng nấu nướng. Chiến dịch này sẽ giải quyết các rào cản và thể hiện giá trị của cá thịt trắng Na Uy.

Độ tin cậy thấp về cách xử lý hải sản và thiếu nguồn cảm hứng nấu nướng khiến hầu hết người Anh chỉ ăn khoảng 50% lượng hải sản được khuyến nghị. Tuy nhiên, chế độ ăn kiêng ở Anh đang “phát triển” và người tiêu dùng có xu hướng ăn uống lành mạnh, tiêu thụ sản phẩm bền vững hơn. Do đó cơ hội cho hải sản Na Uy là rất lớn. Người tiêu dùng chỉ cần thêm hướng dẫn và cảm hứng để thưởng thức hải sản tại nhà.

 

Chia sẻ:


Thu Hằng
Biên tập viên
Email: thuhang@vasep.com.vn
Điện thoại 024. 37715055 - ext.214

Bình luận bài viết

Tin liên quan
Tin cùng chuyên mục