Các nhà sản xuất cá minh thái hướng sang thị trường châu Âu

(vasep.com.vn) Hiệp hội các nhà sản xuất cá minh thái Alaska chính hãng (GAPP) tuyên bố sẽ mở rộng chương trình hợp tác sang thị trường châu Âu.

Tổ chức này sẽ bắt đầu thu hút các đề xuất để nâng cao nhận biết và nhu cầu đối với cá minh thái Alaska trên khắp châu Âu. "Các công ty với một sản phẩm đổi mới hoặc kênh thị trường mới đang tìm địa điểm tiêu thụ cá minh thái Alaska tự nhiên được khuyến khích nộp yêu cầu tài trợ để tuyển chọn vào ngày 15/3/2020."

Craig Morris, Giám đốc điều hành của GAPP, cho biết chương trình này được cho là sáng kiến ​​quan trọng và hiệu quả nhất mà tổ chức này đã thực hiện cho đến nay.

Chương trình hợp tác Bắc Mỹ đã đưa cá minh thái Alaska tự nhiên đến thị trường Bắc Mỹ theo những cách mới, cho người tiêu dùng mới và nâng cao nhận thức về protein một cách hoàn hảo theo những cách mới và thú vị. Morris hy vọng sẽ có thể tập trung vào thị trường châu Âu trong năm 2020 theo cách tương tự.

GAPP sẽ hoan nghênh các đề xuất từ ​​bất kỳ tổ chức nào, ở bất kỳ quốc gia nào, với mong muốn giới thiệu cá minh thái với khách hàng ở thị trường châu Âu "bằng cách truyền đạt các đặc tính của cá minh thái, đặc biệt tập trung vào việc đưa cá minh thái vào các kênh mới, dạng sản phẩm mới và với những người có ảnh hưởng mới hoặc các công thức nấu ăn…Tất cả các dạng sản phẩm sẽ được cân nhắc - philê, surimi, trứng, bột cá hoặc dầu cá.

Trong tháng 4/2019, hội đồng GAPP đã phê duyệt khoản tài trợ 1 triệu USD cho vòng thứ hai của chương trình hợp tác Bắc Mỹ và hiện đang xem xét các đơn đăng ký cho vòng tài trợ thứ ba. 

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục