Mời tham dự Hội nghị ngành surimi và bột cá ngày 22/12/2023 tại Tp. HCM

 Kính gửi: - Các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh & XK Surimi

                  - Các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh & XK Bột cá

Một xu hướng tích cực và phù hợp trong các năm gần đây là sự gia tăng số lượng & hoạt động đóng góp của các doanh nghiệp SX-XK Surimi và các DN sản xuất, KD-XK bột cá. Đây là một nhóm ngành trong chuỗi kinh tế tuần hoàn của thủy sản, không chỉ tạo công ăn việc làm cho nông, ngư dân và người dân tại các địa phương, mà còn đóng góp đáng kể cho ngành kinh tế thủy sản và chăn nuôi nói chung.

Để có cái nhìn tổng quan về nhóm ngành quan trọng này, đồng thời nhằm mục đích liên kết, hợp tác chặt chẽ trên cơ sở cùng có lợi để phát triển và tổ chức thực hiện các hoạt động đặc thù liên quan đến chế biến-XK Surimi và chế biến-KD Bột cá, Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP) tổ chức ”Hội nghị ngành surimi và bột cá - Thành lập câu lạc bộ doanh nghiệp Surimi và bột cá VASEP”, chi tiết như sau:

1. Thời gian: 1/2 ngày, bắt đầu từ 08h00 ngày 22/12/2023 (Thứ Sáu)

2. Địa điểm: Khách sạn SaiGon Prince, số 63, đường Nguyễn Huệ,  Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

3. Chủ trì: Lãnh đạo Hiệp hội VASEP

4. Thành phần: Đại diện lãnh đạo các Cục: Chất lượng, Chế biến và PTTT; Thủy sản; Thú ý; Sở NN&PTNT các tỉnh/Tp ven biển; Lãnh đạo VASEP; đại diện lãnh đạo các DN Surimi và các DN bột cá; các cơ quan thông tấn-báo chí.

Chương trình Hội nghị: tại Phụ lục kèm theo

            Hiệp hội VASEP trân trọng kính mời đại diện lãnh đạo Quý DN tham dự Hội nghị và tham gia CLB vì quyền lợi của DN mình. Hiệp hội cũng gửi kèm theo đây Phiếu Đăng ký tham gia CLB, DN có thể gửi cho VPHH qua email dưới đây hoặc mang theo nộp tại Hội nghị.

Để công tác chuẩn bị được chu đáo, trân trọng đề nghị Quý DN xác nhận tham dự về VP Hiệp hội VASEP trước ngày 19/12/2023 theo đầu mối: 

Chị Đỗ Thu Hương – Thư ký UB Hải sản VASEP

Tel: 024.37715055 – Mobil: 0983.221.783 - email: huongdo@vasep.com.vn

hoặc link đăng ký trực tuyến: https://forms.gle/VBTo75HDFf9vyXt67.   

Trân trọng cảm ơn và mong được đón tiếp đại diện lãnh đạo DN tại Hội nghị./.

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục