HUNG VUONG CORP: Ngày đăng ký cuối cùng

Ngày 05/07/2013, Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh đã có thông báo số 673/2013/TB-SGDHCM về ngày đăng ký cuối cùng chốt danh sách cổ đông của Công ty Cổ phần Hùng Vương (HUNG VUONG CORP - mã CK: HVG) như sau:
  • Ngày giao dịch không hưởng quyền       : 17/07/2013
  • Ngày đăng ký cuối cùng            : 19/07/2013
  • Lý do và mục đích: Phát hành cổ phiếu để tăng vốn điều lệ từ nguồn vốn chủ sở hữu
  • Tỷ lệ thực hiện: 2:1 (Mỗi cổ đông sở hữu 01 cổ phiếu được hưởng 01 quyền, cứ 02 quyền thì nhận được 01 cổ phiếu phát hành thêm)
  • Phương án làm tròn, phương án xử lý cổ phiếu lẻ (nếu có): Số cổ phiếu phát hành cho cổ đông hiện hữu sẽ được làm tròn đến hàng đơn vị, phần lẻ thập phân (phát sinh nếu có) sẽ hủy bỏ.
  • Số lượng cổ phiếu dự kiến phát hành: 39.598.834 cổ phiếu
- Ví dụ:
Nhà đầu tư A sở hữu 201 cổ phiếu thì số lượng cổ phiếu được nhận thêm là 201/2=100,5 cổ phiếu. Như vậy nhà đầu tư A sẽ nhận được 100 cổ phiếu.
Địa điểm thực hiện:
+ Đối với cổ đông đã lưu ký: Người sở hữu làm thủ tục nhận cổ phiếu phát hành từ nguồn vốn chủ sở hữu tại các Thành viên lưu ký (TVLK) nơi mở tài khoản lưu ký;
+ Đối với cổ đông chưa lưu ký: Người sở hữu làm thủ tục nhận cổ phiếu phát hành từ nguồn vốn chủ sở hữu tại trụ sở Công ty Cổ phần Hùng Vương, Lô 44, Khu Công nghiệp Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang vào các ngày làm việc trong tuần (từ thứ hai đến thứ sáu). Cổ đông đến nhận cổ phiếu phát hành từ nguồn vốn chủ sở hữu phải mang theo Chứng minh nhân dân (CMND) bản chính. Trường hợp nhận thay phải có giấy ủy quyền hợp pháp kèm theo CMND bản sao có công chứng của người ủy quyền và CMND bản chính của người được ủy quyền.

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục