THƯ MỜI: Tham dự "Cuộc họp giới thiệu về trách nhiệm thẩm định trong chuỗi cung ứng cho các doanh nghiệp thủy sản"

Trong bối cảnh hội nhập và xu hướng đặt ra thêm những yêu cầu liên quan đến trách nhiệm thẩm định, lao động, xã hội, môi trường trong quá trình lựa chọn nhà cung cấp.

Các quy định về trách nhiệm thẩm định liên quan đến phát triển bền vững đã được ban hành ở một số quốc gia phát triển trong số đó bao gồm Đạo luật mới của Đức về Nghĩa vụ thẩm định doanh nghiệp trong Chuỗi cung ứng (có hiệu lực từ ngày 01/01/2023) và Dự thảo Chỉ thị của Liên minh Châu Âu về thẩm định tính bền vững của doanh nghiệp được thông qua vào tháng 2 năm 2022.

Những quy định này yêu cầu các doanh nghiệp phải chủ động đánh giá và giảm thiểu rủi ro vi phạm các tiêu chuẩn về lao động, xã hội và môi trường trên toàn chuỗi cung ứng.

Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) phối hợp với Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP) trân trọng kính mời Quý doanh nghiệp tham dự chương trình.

  • Cuộc họp: Giới thiệu về trách nhiệm thẩm định trong chuỗi cung ứng cho các doanh nghiệp thủy sản
  • Thời gian: 13:30 – 17h00 ngày 12/6/2023 (thứ 2)
  • Địa điểm: Nhà khách 165 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP. HCM
  • Nội dung: Trách nhiệm thẩm định trong chuỗi cung ứng: các yêu cầu, qui định, thách thức trong, cũng như các chuẩn bị cần thiết của doanh nghiệp.

Chi tiết nội dung chương trình xin đính kèm theo

  • Đối tượng tham dự: Giám đốc doanh nghiệp, trưởng – phó bộ phận và các cán bộ chuyên trách về bán hàng, xuất nhập khẩu, nhân sự, quản trị rủi ro, an toàn, môi trường, pháp chế, trách nhiệm xã hội…trong DN.
  • Đăng ký tại đường link: https://forms.gle/siXqhuZBH9oAjLJQ6 hoặc quét mã QR 

 

 

Vì tầm quan trọng của chương trình, Ban tổ chức xin trân trọng kính mời Quý Doanh nghiệp cử cán bộ đến tham dự. Mọi thông tin chi tiết liên hệ chị Thảo (VCCI) SĐT: 0906111622, email: thaoptp@vcci.com.vn; hoặc anh Xuân Khuê (VASEP): email: xuankhue@vasep.com.vn.

Xin trân trọng cảm ơn.

Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục