Ngài Đại sứ Indonesia gửi thư cảm ơn VASEP

Trong khuôn khổ Hội chợ Quốc tế Thủy sản Việt Nam 2019 (Vietfish 2019), Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP), Đại sứ quán Cộng hòa Indonesia tại Việt Nam và Tổng Cục Thủy sản (D-FISH), Bộ NN&PTNT đã đồng tổ chức diễn đàn về thủy hải sản và triển vọng hợp tác giữa Việt Nam – Indonesia vào ngày 30/8/2019.

Diễn đàn diễn ra thành công tốt đẹp và nhận được sự quan tâm của nhiều DN XNK thủy sản Việt Nam về thị trường Indonesia. Có 4 công ty Indonesia tham gia Vietfish 2019 và cũng có nhiều thỏa thuận giao dịch tiềm năng với các đối tác Việt Nam.

Sau khi diễn ra Diễn đàn, Ngài Đại sứ Indonesia, Ibnu Hadi đã gửi thư cảm ơn VASEP vì những nỗ lực của Hiệp hội trong việc là cầu nối giới thiệu về Indonesia và những cơ hội cho DN hoạt động trong lĩnh vực thủy sản. Đồng thời Ngài Đại sứ mong muốn trong thời gian tới, Đại sứ quán Indonesia, Tổng cục Thủy sản và VASEP sẽ cùng nhau tổ chức nhiều diễn đàn hơn nữa để hỗ trợ các DN tăng cường giao thương và học hỏi kinh nghiệm của nhau trong phát triển nguồn lợi thủy sản.

Nguyên văn Thư cảm ơn của Ngài Đại sứ, xin xem tại đây

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục