Diễn đàn Tôm Toàn cầu lần 2 diễn ra từ 5-7/9/2023 tại Hà Lan

(vasep.com.vn) Diễn đàn Tôm Toàn cầu lần thứ 2 dự kiến sẽ diễn ra từ ngày 5-7/9/2023 tại Utrecht, Hà Lan. Trở lại sau thành công năm 2022, Diễn đàn quy tụ hơn 400 Giám đốc điều hành cấp cao từ khắp nơi trên thế giới. Đây là sự kiện có tính đặc trưng, độc đáo đại diện cho toàn bộ chuỗi giá trị tôm. Việt Nam là một trong những nước xuất khẩu tôm hàng đầu, vì vậy sự tham gia của các doanh nghiệp Việt Nam là vô cùng quan trọng.

Chú thích ảnh

Diễn đàn năm 2022 đã thu hút khoảng 430 đại biểu từ khoảng 225 công ty và 35 quốc gia. Diễn đàn có sự tham gia của một loạt các diễn giả giỏi, với các cuộc hội thảo bao gồm Đổi mới và Công nghệ, Triển vọng Thị trường và Bán lẻ cũng như Các thách thức về Pháp lý và Quy định của ngành.

Diễn đàn 2023 hứa hẹn sẽ nâng cao về quy mô và chất lượng, đem lại cho người tham gia hơn 25 giờ trải nghiệm nội dung hấp dẫn, chất lượng cao và hơn hết là cơ hội để các đại biểu kết nối với các đối tác, tìm kiếm cơ hội kinh doanh từ các quốc gia sản xuất chính, các công ty thức ăn chăn nuôi, nhà cung cấp công nghệ, nhà chế biến, nhà xuất khẩu, nhà nhập khẩu, nhà bán buôn, thương hiệu, nhà bán lẻ và các bên liên quan khác trong ngành.

Công tác chuẩn bị đang được tiến hành và Diễn đàn đã có 29 Nhà tài trợ được xác nhận, bao gồm Aqua-Spark, Devi Seafoods, Maruha Nichiro, Tập đoàn Thủy sản Minh Phú, Omarsa, Rabobank, Sandhya Aqua, Seafood Connection, Skretting, Songa, Vitapro và nhiều công ty khác.

Các DN quan tâm có thể đăng ký trước ngày 1/4/2023 để giành được những cơ hội tham gia tốt nhất. Để tìm hiểu thêm thông tin về Diễn đàn tôm toàn cầu 2023, đăng ký tham gia Diễn đàn cũng như đăng ký nhận bản tin, các DN có thể truy cập trang web chính thức của diễn đàn www.shrimp-forum.com

Chia sẻ:


Kim Thu
Chuyên gia thị trường Tôm
Email: kimthu@vasep.com.vn
Điện thoại 024. 37715055 – ext.203

Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục