Tép Bạc giới thiệu thiết bị mới giúp tối ưu hóa việc cho ăn trong nuôi trồng thủy sản

Tép Bạc vừa ra mắt Máy cho ăn Farmext Feeder F7, mang đến trải nghiệm quản lý thức ăn thông minh từ xa cho trại nuôi tôm cá. Phiên bản F7 có hệ thống 2 động cơ cải tiến, giúp rải đều thức ăn và giảm tình trạng rơi thức ăn đến 98%. Sản phẩm nằm trong hệ sinh thái quản lý trại nuôi của Farmext, bao gồm nền tảng quản lý, tủ điều khiển và máy đo môi trường.
Tép Bạc giới thiệu thiết bị mới giúp tối ưu hóa việc cho ăn trong nuôi trồng thủy sản
Máy cho ăn Farmext Feeder F7 đang được sử dụng tại một ao nuôi tại Cần Giờ, TP.HCM

Phiên bản mới sử dụng chất liệu cao cấp giúp thiết bị bền bỉ, an toàn và có thể sử dụng ngoài trời mà không lo tác động của môi trường.

Để mang lại đa dạng sự lựa chọn trong điều khiển thiết bị, người nuôi có thể quản lý thông qua bộ điều khiển hoặc mở rộng sự quản lý trên ứng dụng điện thoại.

Đặc biệt, các cảm biến trong máy sẽ tự động thu thập dữ liệu nhiệt độ, độ ẩm và lượng thức ăn, cũng như phát hiện khi máy hết hoặc bị kẹt thức ăn, sau đó gửi thông báo trực tiếp đến điện thoại.

Tính năng vượt trội so với thị trường

Máy cho ăn Farmext Feeder F7 là thiết bị IoT, cho phép điều khiển từ xa qua Internet. Các chức năng và thao tác trên ứng dụng đơn giản, người nuôi có thể điều chỉnh tốc độ, thiết lập hẹn giờ và cữ ăn dễ dàng.

Tép Bạc giới thiệu thiết bị mới giúp tối ưu hóa việc cho ăn trong nuôi trồng thủy sản
Thông qua điều khiển từ xa trên điện thoại, ngươi dùng có thể xem chi tiết số liệu và hoạt động của máy

Các biểu đồ trực quan trên ứng dụng Farmext còn giúp báo cáo chi tiết lịch sử hoạt động và lượng thức ăn tiêu thụ mỗi ngày.

Phiên bản F7 đã cải thiện khả năng phun thức ăn đều và phù hợp, tránh dư thừa và ô nhiễm môi trường. Bán kính phun từ 7m – 9m, khoảng cách từ mặt nước đến đĩa văng 50 – 80cm, phù hợp với thức ăn dạng viên có kích thước tối đa 2,2 mm.

Đặt trước Máy cho ăn Farmext Feeder F7 với bảo hành 05 năm

Phiên bản F7 sẽ chính thức phân phối trên toàn quốc từ 01/07/2024. Tuy nhiên, đặt trước đến hết ngày 30/06/2024 người nuôi sẽ có cơ hội trải nghiệm thiết bị công nghệ cao hàng đầu trong ngành nuôi trồng thuỷ sản với gói bảo hành mở rộng đến 05 năm.

Thông tin tại: https://farmext.com/about/vi/feeder

Liên hệ với Farmext: 08888 349 88

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục