Khánh thành nhà máy thức ăn tôm De Heus Vĩnh Long công suất 50.000 tấn/năm

Sáng 5-3, Nhà máy thức ăn tôm De Heus Vĩnh Long được khánh thành tại Khu IV Tuyến công nghiệp Cổ Chiên, Vĩnh Long. Nhà máy sản xuất thức ăn cho tôm với công suất lên đến 50.000 tấn/năm. Đây là nhà máy thức ăn thứ 17 của De Heus tại Việt Nam.

Khánh thành nhà máy thức ăn tôm De Heus Vĩnh Long công suất 50.000 tấn/năm- Ảnh 1.

Các đại biểu cắt băng khánh thành nhà máy thức ăn tôm công suất 50.000 tấn/năm

Buổi lễ có sự tham dự của ông Daniel Stork - tổng lãnh sự Vương quốc Hà Lan tại TP.HCM; ông Co de Heus - CEO tập đoàn Hoàng gia De Heus; ông Johan van den Ban - tổng giám đốc De Heus Việt Nam, đại diện của các cơ quan chức năng, lãnh đạo địa phương và hơn 1.200 khách hàng, đối tác.

Với diện tích 29,300 m2 và 5 dây chuyền sản xuất có công nghệ hiện đại từ châu Âu và Mỹ, nhà máy có tổng công suất thiết kế đạt 50.000 tấn/năm. Toàn bộ quy trình sản xuất đều được kiểm soát nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Khánh thành nhà máy thức ăn tôm De Heus Vĩnh Long công suất 50.000 tấn/năm- Ảnh 2.

Ông Co de Heus, Tổng Giám đốc Tập đoàn Hoàng Gia De Heus phát biểu tại sự kiện

Sự kiện khánh thành nhà máy thức ăn tôm khẳng định định hướng chiến lược đầu tư dài hạn và nghiêm túc của tập đoàn vào mảng sản xuất thức ăn tôm chuyên sâu với nhà máy sản xuất riêng biệt. Điều đó khẳng định tập đoàn mong muốn trở thành đơn vị sản xuất thức ăn thủy sản lớn tại Việt Nam bao gồm cả thủy sản nước mặn và nước ngọt.

Khánh thành nhà máy thức ăn tôm De Heus Vĩnh Long công suất 50.000 tấn/năm- Ảnh 3.

Khách mời tham quan, trải nghiệm các hoạt động trong sự kiện

Tại sự kiện, ông Co De Heus chia sẻ: "Chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ vào nhu cầu ngày càng tăng đối với tôm. Để hỗ trợ người nuôi tôm Việt Nam, chúng tôi cung cấp thức ăn chất lượng cao, chuyển giao kiến thức và hỗ trợ tiếp cận thị trường. Chúng tôi nhận thức được những thách thức như biến đổi khí hậu và dịch bệnh.

Do đó, chúng tôi cam kết thực hiện các phương thức bền vững và bảo vệ môi trường thông qua các công nghệ tiên tiến vì tương lai của ngành nuôi tôm Việt Nam".

Khánh thành nhà máy thức ăn tôm De Heus Vĩnh Long công suất 50.000 tấn/năm- Ảnh 4.

Sự kiện tôn vinh những hộ chăn nuôi tiêu biểu trong khu vực

Tất cả những nỗ lực của tập đoàn đều hướng đến mục tiêu góp phần xây dựng một ngành nuôi tôm bền vững, tối ưu hóa năng suất và đặc biệt là bảo vệ môi trường, đồng thời vẫn đủ khả năng cạnh tranh và đáp ứng được những yêu cầu của thị trường quốc tế.

Công ty De Heus Việt Nam trực thuộc Tập đoàn Hoàng Gia De Heus

Gia nhập thị trường thức ăn chăn nuôi Việt Nam từ năm 2008, đến nay, tập đoàn đã trở thành một thương hiệu quen thuộc với người chăn nuôi ở tất cả các dòng sản phẩm cho gia súc, gia cầm, động vật nhai lại, thủy sản và thú cưng với các thương hiệu De Heus, Windmill và Koudijs, Con Cò, Anco và Truoo Pet Care.

Theo báo Tuổi trẻ

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục