IFFO công bố chương trình Hội nghị thường niên

(vasep.com.vn) IFFO – Tổ chức đại điện ngành công nghiệp nguyên liệu biển, công bố Hội nghị thường niên lần thứ 61, được tổ chức từ ngày 23- 25/10 tại Cape Town, Nam Phi. Các thành viên IFFO và ngoài IFFO quan tâm đến chuỗi giá trị nguyên liệu biển đều có thể tham gia hội nghị. Hội nghị sẽ thảo luận về những vấn đề quan trọng nhất định hình tương lai của dinh dưỡng và vai trò của các nguyên liệu biển. Hạn đăng ký tham gia là ngày 6/10.

Chú thích ảnh

Hội nghị cung cấp một nền tảng tiền cạnh tranh để chia sẻ kiến thức và tận dụng tối đa các cơ hội kết nối giữa các nhà lãnh đạo tư tưởng đại diện cho các động lực chính của thị trường nguyên liệu biển: nuôi trồng thủy sản, dinh dưỡng và thức ăn cho vật nuôi.

Chương trình có các bài thuyết trình và thảo luận nhóm có sự tham gia của Giáo sư Manuel Barange, Giám đốc Bộ phận Thủy sản và Nuôi trồng thủy sản của FAO, và David Pilling, Biên tập viên người Châu Phi của Financial Times. Sẽ có các cuộc thảo luận tương tác về các chủ đề chuyên môn xem xét mức độ ảnh hưởng của xếp hạng ESG (Môi trường, Xã hội, Quản trị) đến các chính sách tìm nguồn cung ứng, dinh dưỡng chính xác cũng như các yêu cầu về đo lường dấu chân thức ăn và truy xuất nguồn gốc đang định hình ngành thức ăn chăn nuôi và vai trò của các nguyên liệu biển phải đóng góp tới an ninh lương thực trên toàn cầu.

Diễn đàn Thị trường của Hội nghị sẽ cung cấp một triển vọng toàn cầu tuyệt vời trong toàn ngành, bao gồm cả cung và cầu về nguyên liệu biển. Danh sách các diễn giả đã được xác nhận có sẵn trên trang web IFFO cũng như chương trình nghị sự chi tiết.

Thùy Linh

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục