Vietrosco tham gia Hội chợ VIETFISH 2016

(vasep.com.vn) Hội chợ thủy sản quốc tế lớn nhất Đông Nam Á Vietfish 2016 được diễn ra từ 3 - 5/8/2016 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) Quận 7, TP. HCM. Hội chợ thu hút hơn 200 đơn vị triển lãm trong và ngoài nước và gần 16.000 lượt khách tham quan. Danh mục các sản phẩm được trưng bày quảng cáo tại Vietfish bao gồm: Thủy hải sản tươi, đông lạnh, đóng hộp, khô muối, xông khói, giá trị gia tăng, nước mắm. Thiết bị và kỹ thuật chế biến thủy hải sản. Thiết bị và kỹ thuật đông lạnh, bảo quản lạnh.

Năm nay, Vietrosco tham gia Vietfish 2016 với tư cách là đơn vị triển lãm mong muốn quảng bá các sản phẩm thế mạnh của mình như thịt ghẹ đùi thanh trùng đóng khay, tôm thẻ chân trắng, seafood mix, tôm càng xanh. Ngoài ra, công ty còn giới thiệu thêm đến với quý khách hàng quốc tế cũng như nội địa mặt hàng giá trị gia tăng: chả giò hải sản. Với thành phần nhân hải sản nổi trội, công ty hy vọng món chả giò sẽ thu hút các quan khách trong và ngoài nước.

Trong năm 2015, do tình hình khó khăn chung của toàn ngành xuất nhập khẩu thủy hải sản trong và ngoài nước, doanh thu xuất khẩu của công ty trong năm 2015 chỉ đạt 78,4% so với kế hoạch. Tổng lợi nhuận trước thuế, tuy không đạt được mục tiêu doanh thu, nhưng lợi nhuận công ty lại đạt được đến 100,4% so với kế hoạch. Đây là tin vui và là sự động viên tích cực đến với toàn thể cán bộ công nhân viên của công ty. Thu nhập bình quân đạt 103,4% so với kế hoạch.

Mục tiêu cho năm 2016 với doanh thu giữ mục tiêu như năm 2015. Tổng lợi nhuận trước thuế bằng tổng lợi nhuận trước thuế năm 2015.

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục
  • T1
  • bc_tom
  • Báo cáo ngành tôm