Trong Nhan Seafood., Ltd: Gặp gỡ bạn hàng, tìm kiếm thêm đối tác

(vasep.com.vn) Công ty TNHH Thủy sản Trọng Nhân (Trong Nhan Seafood) cho biết, công ty vừa đưa 2 mặt hàng tôm sú và tôm thẻ chế biến đông lạnh giới thiệu tại Hội chợ Thủy sản Quốc tế Boston tại Mỹ, năm 2016. Trong Nhan Seafood cho biết, đây là lần đầu tiên Trong Nhan Seafood tham gia hội chợ tại Mỹ. Mục đích chính của công ty khi tham gia hội chợ lần này là để có cái nhìn tổng quát về thị trường tôm ở Mỹ; đồng thời gặp gỡ các khách hàng cũ cùng tham gia hội chợ và tiếp cận một số khách hàng mới tại Mỹ.

Công ty cho biết thêm, chỉ trong một buổi sáng khai mạc công ty đã tiếp xúc với nhiều nhà tiêu thụ và nhập khẩu của Mỹ cũng như đến từ các nước khác tham dự hội chợ bên cạnh những khách hàng quen thuộc. 

Trong Nhan Seafood nhận xét rằng, gian hàng thủy sản chung của Việt Nam và gian hàng riêng của các DN thủy sản Việt Nam tại Hội chợ lần này được trang trí đẹp, bắt mắt, hoành tráng và cũng không thua kém so với gian hàng của các nước khác. Chất lượng của các sản phẩm thủy sản đến từ Việt Nam được khách hàng đánh giá tốt, thậm chí tốt hơn 01 số nước có cùng mặt hàng cạnh tranh. Tuy nhiên, mặt hàng giá trị gia tăng của các DN Việt Nam không nhiều bằng nếu so sánh với các mặt hàng hải sản giá trị gia tăng như cá ngừ, cua các loại, tôm biển... từ các nước ở Bắc Mỹ như Mexico, Canada.

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục
  • T1
  • bc_tom
  • Báo cáo ngành tôm