Thuan Phuoc Corp: Hội nghị người lao động thường niên năm 2016

(vasep.com.vn) Sáng ngày 18/04/2016, tại hội trường Công ty Cổ phần Thủy sản và Thương mại Thuận Phước, Hội nghị đại biểu người lao động năm 2016 đã được tổ chức và thành công tốt đẹp.

Hội nghị có sự tham dự của ông Trần Văn Lĩnh – Chủ tịch HĐQT công ty; bà Nguyễn Thị Phi Anh – Phó chủ tịch HĐQT - Tổng Giám Đốc công ty; bà Dương Thị Tuyết Hằng – Chủ tịch Công đoàn công ty và 280 đại biểu đại diện cho các bộ phận, phòng ban, xí nghiệp trực thuộc toàn công ty. 

Hội nghị đã được nghe báo cáo kết quả sản xuất kinh doanh năm 2015, phương hướng, giải pháp cho năm 2016. Trả lời, tiếp thu các ý kiến người lao động thông qua thỏa ước LĐTT.

Năm 2015 nền kinh tế trong nước và thế giới có nhiều biến động phức tạp gây khó khăn cho doanh nghiệp ảnh hưởng trực tiếp đến tình hình sản xuất kinh doanh của công ty. Nhưng với sự lãnh đạo linh hoạt của Ban Giám Đốc, sự đoàn kết quyết tâm của tập thể Cán bộ công nhân viên toàn công ty đã đưa công ty từng bước vượt qua khó khăn. Ban chấp hành công đoàn đã làm tốt nhiệm vụ tham mưu cũng như chủ động phối hợp tham gia cùng các bộ phận chuyên môn giám sát thực hiện các quy định, quy chế, chế độ chính sách liên quan đến quyền lợi và trách nhiệm của người lao động.

Bên cạnh đó, công ty đã thực hiện tốt thỏa ước LĐTT, điều kiện lao động luôn được cải thiện, đời sống người lao động từng bước được nâng lên. Tại hội nghị, các đại biểu đã tham gia thảo luận sôi nổi với tinh thần trách nhiệm cao, đưa ra các giải pháp nhằm giảm chi phí, nâng cao vai trò trách nhiệm của người lao động trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao, góp ý kiến những vấn đề liên quan đến việc chăm lo đời sống cho người lao động.

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục
  • T1
  • bc_tom
  • Báo cáo ngành tôm