Thien Phu Seafood: Tôm đông lạnh sẽ rất cạnh tranh trên thị trường giao dịch về giá cả và chủng loại

(vasep.com.vn) Hội chợ Thủy sản Quốc tế Boston tại Mỹ , Công ty TNHH MTV Chế biến Thủy sản XNK Thiên Phú (Thien Phu Seafood) đánh giá, riêng về ngành thủy sản nói chung, tôm đông lạnh nói riêng sẽ rất cạnh tranh trên thị trường giao dịch về giá cả và chủng loại. Tuy nhiên, công ty cũng đề nghị cho hội chợ năm sau, các mặt hàng thủy sản chín nên cho khách hàng thử nấu nhiều hơn. Đây là những đánh giá của Thien Phu Seafood về thị trường tiêu thụ thuỷ sản Hoa Kỳ và khuynh hướng tiêu dùng thuỷ sản trong thời gian tới, khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp.

Thien Phu Seafood cũng cho biết thêm, vị trí gian hàng của Việt Nam năm nay chưa được đẹp, nhưng các trang thiết bị phục vụ cho các DN tại hội chợ được chuẩn bị tốt, chu đáo.

Đây là lần thứ 2 công ty tham gia Hội chợ Thủy sản quốc tế Boston. Mục đích chính của Thien Phu Seafood khi tham gia Hội chợ là khảo sát, nghiên cứu thị trường đồng thời giới thiệu sản phẩm mới.

Tại hội chợ, công ty đã gặp gỡ lại các khách hàng truyền thống và nhiều khách hàng mới. Các khách hàng đến từ các châu lục khác nhau trên thế giới.        

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục
  • T1
  • bc_tom
  • Báo cáo ngành tôm