Saigon Food - Ngày hội dinh dưỡng trẻ em

(vasep.com.vn) Ngày 03/07/2016, Saigon Food vinh dự tài trợ chính chương trình “Ngày hội dinh dưỡng trẻ em” tại nhà hát Bến Thành do Trung Tâm Dinh Dưỡng TP.HCM tổ chức. Chương trình thu hút gần 1.000 khách tham gia, bao gồm các bé mầm non cùng các phụ huynh tham dự.

 Tham gia trong sự kiện, các bé được thử sức với các hoạt động phát triển thể chất và tư duy như các trò chơi cho bé cao lớn, cho bé khéo léo, cho bé năng động, cho bé sáng tạo... Trong chương trình ngày hội dinh dưỡng cho bé. Saigon Food chính thức ra mắt với người tiêu dùng sản phẩm cháo tươi với thương hiệu Saigon Food Baby cho bé từ 10 tháng tuổi trở lên. Đây là sản phẩm cháo tươi đóng gói áp dụng công nghệ hiện đại Nhật Bản, nấu chín trực tiếp nguyên liệu trong bao bì, sản phẩm sử dụng bao bì đa lớp cao cấp chuyên dụng dùng trong thực phẩm nên không dùng chất bảo quản, sản phẩm sử dụng 100% thành phần nguyên liệu tươi ngon tự nhiên được tuyển chọn khắt khe theo quy trình kiểm soát chất lượng quốc tế như ISO, HACCP. Ngoài ra, mỗi gói cháo đều đảm bảo đầy đủ hàm lượng dinh dưỡng cho sự phát triển toàn diện của bé như: chất đạm, bột đường, chất béo, và bổ sung thêm nhóm vitamin B và chất xơ hoà tan. Các sản phẩm được Saigon Food ra mắt trọng sự kiện như cháo tươi baby cá hồi & cải bó xôi, cháo tươi baby bò & đậu hà lan, cà rốt, cháo tươi baby thịt thăn bằm & bí đỏ, cháo tươi baby gà & cà rốt.

Bà Lê Thị Thanh Lâm (P.TGĐ CTy Cổ Phần Sài Gòn Food) chia sẻ: “Hiện nay, đối với các nước phát triển như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc… ngành hàng Thực phẩm đóng gói cho trẻ em đang rất phát triển với những sản phẩm chuyên biệt dành cho bé. Tại Việt Nam thì ngành hàng này chưa được quan tâm nhiều. Với thế mạnh là Doanh nghiệp hàng đầu sản xuất các mặt hàng cao cấp cho Nhật Bản, với công nghệ, kinh nghiệm và tâm huyết. Saigon Food hiện nay là đơn vị duy nhất sản xuất sản phẩm cháo tươi đóng gói nghiên cứu dành riêng cho sự phát triển của bé với thành phần 100% từ nguyên liệu tươi. Chúng tôi tin rằng, sản phẩm cháo tươi sẽ luôn đồng hành và là giải pháp dinh dưỡng cho bà mẹ thời hiện đại”.

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục
  • T1
  • bc_tom
  • Báo cáo ngành tôm