C.P. Việt Nam đồng hành cùng Hành trình Đỏ 2016

(vasep.com.vn) Công ty Cổ phần Chăn nuôi C.P. Việt Nam vừa tham gia chương trình Hành trình đỏ 2016 với tư cách là một đơn vị tài trợ chính cho chương trình. Chương trình năm nay với thông điệp ‘‘Kết nối dòng máu Việt”, bắt đầu từ ngày 01/07/2016 , Hành trình Đỏ - 2016 sẽ đi qua 27 tỉnh, thành phố trên cả nước, và kết thúc vào ngày 31/07/2016 tại Hà Nội. Trong đó đoàn hành trình sẽ ghé thăm và tổ chức hiến máu tại một số chi nhánh của công ty C.P Việt Nam tại Bến Tre, Hải Dương, Hà Nội, Đăk Lăk, Đồng Nai.

Ngày 8/7/2016, đoàn Hành trình đỏ đến Bến Tre. Tại đây, đoàn đã được cán bộ công nhân viên của C.P. Việt Nam chào đón nồng hậu và tham gia các hoạt động giao lưu cùng cán bộ công nhân viên của công ty.

Sáng ngày 09/07/2016, Đoàn hành trình đỏ đã ghé thăm Trụ sở chính công ty cổ phần C.P. Việt Nam tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai. Tại đây, các tình nguyện viên Hành trình đỏ đã được giao lưu với các cán bộ công nhân viên C.P. Việt Nam...

Bên cạnh đó, thông qua sự kiện lần này, C.P. Việt Nam cũng đã tổ chức hiến máu nhân đạo cho nhân viên công ty, thu được khoảng gần 300 đơn vị máu, góp phần làm tăng lượng máu hiến, phần nào làm giảm nỗi đau cho những bệnh nhân mắc bệnh thalassemia.

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục
  • T1
  • bc_tom
  • Báo cáo ngành tôm