VIETFISH – một phần tư thế kỷ đồng hành cùng ngành thuỷ sản Việt Nam

VIETFISH 2023 sẽ chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn vào ngày 23 đến ngày 25-8-2023 với chủ đề: “Điểm đến Kết nối Chất lượng”. Sự kiện đánh dấu hành trình 24 năm tổ chức đồng thời cũng là điểm khởi đầu cho một hành trình mới đầy khí thế.

Hành trình tô điểm bức tranh ngành thủy sản

VIETFISH được tổ chức bởi Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP), thành lập 1998. Trải qua hành trình 24 năm không ngừng đổi mới và phát triển, giờ đây VASEP luôn tiên phong trong mọi hoạt động của ngành thủy sản Việt Nam.

Song song với hành trình rực rỡ của VASEP, VIETFISH cũng gặt hái không ít “trái ngọt”. Đây là sân chơi đầu tiên cho các doanh nghiệp triển lãm những sản phẩm thủy sản đạt yêu cầu an toàn thực phẩm cao nhất của thị trường thế giới, cũng là nơi thể hiện sự nỗ lực không ngừng của cộng đồng doanh nghiệp thủy sản Việt Nam.

Cùng với sự tăng trưởng mạnh mẽ của ngành thủy sản, VIETFISH đã tạo nên 1 thương hiệu  đáng tin cậy trong và ngoài nước gắn liền với tên tuổi thủy sản Việt Nam.

VietFish – triển lãm thủy sản quy mô hoành tráng

Hơn 2 thập kỷ, VIETFISH luôn theo đuổi sứ mệnh tạo ra không gian triển lãm chuyên nghiệp, là điểm đến tin cậy và gần gũi cho cộng đồng doanh nghiệp. VIETFISH gần như phủ sóng tên tuổi khắp cả nước, là sự kiện được mong đợi và có sức hút nhất trong ngành thủy sản.

Sự kiện quy tụ nhiều doanh nghiệp, đối tác quốc tế. Nguồn: VIETFISH EXPO

Triển lãm VIETFISH được đánh giá là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại quan trọng, mang lại nhiều giá trị kinh tế cũng như những cơ hội thiết thực cho doanh nghiệp Việt Nam, góp phần tạo nên thành quả xuất khẩu của ngành thủy sản Việt Nam trong hai thập kỷ qua.

Bên cạnh đó, triển lãm còn là nơi giới thiệu, tư vấn những công nghệ mới nhất phục vụ tất cả các khâu trong ngành công nghiệp thủy sản từ nuôi trồng, chế biến, bao bì cho đến những giải pháp đột phá cho ngành thủy sản đến từ các quốc gia dẫn đầu về các lĩnh vực này trên thế giới.

Sự kiện không thể bỏ lỡ của ngành

Tại triển lãm thủy sản hằng năm, hàng chục nghìn sản phẩm thuỷ sản tươi sống, sản phẩm đông lạnh, sản phẩm thuỷ sản chế biến sẵn, đồ hộp, đồ khô, máy móc thiết bị, dịch vụ nuôi trồng thủy sản… được trưng bày, quảng bá; nhờ đó mang đến bức tranh ngành thủy sản Việt Nam đa dạng, toàn diện hơn.

Tiếp nối những thành công trong các năm qua, Vietfish 2023 với chủ đề “Điểm đến Kết nối Chất lượng” sẽ tiếp tục khẳng định chất lượng thông qua thước đo giá trị của thủy sản Việt Nam trên thị trường thế giới bên cạnh nâng cao tỉ trọng sản phẩm chế biến sâu, đa dạng và tiện lợi. Chất lượng không chỉ tập trung ở khâu chế biến mà còn là sự kết nối chặt chẽ tất cả các khâu trong cả chuỗi cung ứng theo các tiêu chuẩn cao nhất của thế giới về vệ sinh an toàn thực phẩm, môi trường và trách nhiệm xã hội.

Vietfish 2023 hứa hẹn trở thành sự kiện hoành tráng với sự đầu tư chỉn chu của VASEP với không gian rộng hơn 8.000 m2, quy tụ hơn 220 công ty với 420 gian hàng đến từ Việt Nam và 14 quốc gia khác. Thông qua đó, các sản phẩm chất lượng được sản xuất theo dây chuyền công nghệ cao cũng được giới thiệu đến rộng rãi người quan tâm.

Đa dạng các sản phẩm được trưng bày trong triển lãm năm 2022. Nguồn: VIETFISH EXPO

Trong khuôn khổ chương trình, hoạt động kết nối trực tiếp và trực tuyến, hội thảo chuyên ngành cũng được tổ chức giúp tăng tính hiệu quả trong thu hút đầu tư, giao thương giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đặc biệt hơn, Vietfish sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam cơ hội trải nghiệm những sản phẩm vô cùng tiện dụng, ngon miệng phục vụ đa dạng mọi nhu cầu, mọi lứa tuổi.

Sự trở lại của sự kiện vào tháng 8, hứa hẹn mang lại một không khí sôi động, hấp dẫn và cho phép chúng ta hy vọng nhiều hơn về sự phục hồi nhanh chóng của ngành trong thời gian tới.

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục