Chuỗi cửa hàng hải sản Trung Quốc đưa đồ ăn nhanh, giá rẻ đến Hoa Kỳ

(vasep.com.vn) Fish With You - chuỗi cửa hàng hải sản thức ăn nhanh của Trung Quốc đang mang các món cá chua và cay khẩu phần nhỏ, giá cả phải chăng đến Hoa Kỳ.

Fish With You, một công ty có trụ sở tại Bắc Kinh được thành lập vào năm 2017, sẽ mở địa điểm đầu tiên ở bờ biển phía tây Hoa Kỳ vào tháng 10/2024 tại quận Convoy của San Diego, California. Nhà hàng 34 chỗ ngồi mới này sẽ chủ yếu phục vụ món cá tra với giá 14,95 đô la.

Cửa hàng ở San Diego đánh dấu địa điểm thứ tư tại Bắc Mỹ cho chuỗi Fish With You đang phát triển nhanh chóng, cũng điều hành hai cửa hàng ở Canada và một cửa hàng ở New York. Công ty cuối cùng đặt mục tiêu thành lập hơn 2.300 địa điểm trên toàn cầu trước cuối năm 2024.

Chuỗi cửa hàng hải sản Trung Quốc đưa đồ ăn nhanh giá rẻ đến Hoa Kỳ

Fish With You bắt đầu mở rộng ra nước ngoài vào năm 2022, cho đến nay đã mở thêm các cửa hàng tại Dubai, Malaysia và các thị trường châu Á khác. Công ty hiện đang tìm kiếm các địa điểm và cơ hội hợp tác tại Australia, Nhật Bản và Singapore.

Nhà sáng lập Wei Tongrong cho biết dấu ấn quốc tế là chìa khóa cho chiến lược tăng trưởng của thương hiệu trong tương lai, đồng thời gọi thị trường nước ngoài là "thiết yếu" cho hoạt động kinh doanh trong tương lai.

Fish With You có kế hoạch tăng cường hệ thống cung ứng của mình vào năm 2024, dựa vào chuỗi cung ứng cá tra và cá lóc nuôi. Do các quy định xuất nhập khẩu khác nhau giữa các quốc gia, công ty phải mua nguyên liệu thô tại địa phương, làm tăng chi phí và thời gian. Do đó, công ty đang tìm kiếm các giải pháp để giảm chi phí và nâng cao hiệu quả.

Công ty cũng có kế hoạch phát triển các thực đơn mới phù hợp với khẩu vị của người tiêu dùng địa phương tại mỗi thị trường. Điều này sẽ giúp đáp ứng sở thích về hương vị và chế độ ăn uống của khách hàng quốc tế.

Chia sẻ:


Email: tannd@vasep.com.vn
Điện thoại

Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục