Mekong Seafood Connection – Nhà phân phối thủy hải sản hàng đầu Việt Nam.

Công ty TNHH Kết nối Hải Sản Mekong (Mekong Seafood Connection) là một thành viên của Tập đoàn Thực Phẩm Mekong (www.mekongfoodgroup.com) - bao gồm các thành viên hoạt động trong bốn lĩnh vực chuyên về thực phẩm: Thủy sản, Nông sản, Thức ăn nhanh và Phân phối.

Với sứ mệnh đưa thủy hải sản chất lượng cao củaViệt Nam đến gần hơn với các khách hàng Quốc tế, Mekong Seafood Connection đã duy trì sự hiện diện thường niên trong các hội chợ thủy hải sản lớn trong và ngoài nước như VIETFISH, Seafood Expo Global, Seafex Dubai, China Fisheries & Seafood Expo, Seoul Food & Hotel, Thaifex,...

Tiếp nối thành công của k hội chợ Vietfish 2017 cũng như những năm trước đó, Mekong Seafood Connection tiếp tục nhận được vinh dự là nhà tài trợ chính của hội chợ năm nay và được lựa chọn là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu, đại diện cho hình ảnh thủy hải sản của Việt Nam để giới thiệu với bạn bè Quốc tế. 

Meksea tại hội chợ VIETFISH 2017 – video được thực hiện và quảng bá bởi Hiệp hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam (VASEP).

Đến với k hội chợ lần này Mekong Seafood Connection tiếp tục giới thiệu và đem đến Quý Khách hàng các sản phẩm thế mạnh đã tạo nên thương hiệu của Mekong bao gồm: cá tra, tôm sú, tôm thẻ chân trắng, cá ngừ, cá biểnnhuyễn thể 2 mảnh vỏ và các sản phẩm giá trị gia tăng được làm từ thủy hải sản.

Những sản phẩm thế mạnh của Mekong được giới thiệu tại Vietfish năm nay (ảnh: Meksea Team).

Với một niềm đam mê hoạt động trong lĩnh vực phân phối thực phẩm chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe con người, chúng tôi cùng nhau hướng tới mục tiêu trở thành một trong mười tập đoàn phân phối thực phẩm uy tín và lớn nhất Đông Nam Á đến năm 2035.

Thay mặt cho tập thể Mekong Seafood Connection, chúng tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc tới các Đối tác mua hàng và Đối tác sản xuất đã và đang luôn tin tưởng, ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi trong suốt chặng đường khẳng định uy tín và thương hiệu thủy hải sản Việt Nam trên thị trường toàn cầu. Nhân kì hội chợ Vietfish lần này, Mekong kính mời các quý đối tác dành chút thời gian quý báu đến với đến với gian hàng của chúng tôi để cùng thảo luận về các cơ hội hợp tác trong tương lai. 

Mekong là ngôi nhà của tuổi trẻ, của sự năng động và lòng nhiệt huyết (ảnh: Meksea Team).

Nguồn: Công ty TNHH Kết nối Hải Sản Mekong

 

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục