Vinh Hoan Corp: Kim ngạch xuất khẩu 11 tháng tăng 10% so với cùng kỳ

(vasep.com.vn) Kim ngạch xuất khẩu 11 tháng đầu năm 2016 của Vĩnh Hoàn đã tăng 10% so với cùng kỳ. Trong đó khối lượng xuất tăng 13% trong khi giá bán trung bình không thay đổi. Giá nguyên liệu cá tra đã tăng trong vòng 2 tháng trở lại đây, do lực cầu tăng vọt từ Trung Quốc và thiếu hụt cung nguyên liệu. Giá nguyên liệu tăng cao chưa được phản ánh toàn bộ trong giá bán tại các thị trường chính. Do đó, Vĩnh Hoàn điều chỉnh giảm khối lượng bán dự kiến cho tháng 12 để ổn định biên lợi nhuận.

Trong đợt điều chỉnh danh mục 6 tháng vào tháng 11 vừa qua, MSCI đã thông báo việc thêm vào 13 mã và loại ra 12 mã trong rổ MSCI Frontier Markets Small Cap Indexes. VHC là 1 trong 3 cổ phiếu Việt Nam được thêm vào đợt này. Vào cuối tháng 10, rổ chỉ số MSCI Frontier Markets Small Cap Index có tính đại diện cho các công ty có vốn hóa nhỏ tại 22 thị trường cận biên. Chỉ số này bao gồm 202 mã, bao trùm khoảng 14% giá trị vốn hóa thị trường có điều chỉnh tại mỗi quốc gia.

Hội chợ China Fisheries & Seafood Expo 2016 (CFSE 2016) diễn ra tại thành phố Thanh Đảo, Trung Quốc từ ngày 02­04, tháng 11. Hội chợ này trưng bày các sản phẩm liên quan đến ngành thủy, hải sản và là một cơ hội trao đổi giữa các công ty thủy, hải sản toàn cầu. Với vị thế ngày càng quan trọng của Trung Quốc trong bản đồ thủy sản thế giới, lượng khách tham quan và đơn vị triển lãm tăng nhanh qua mỗi năm. CFSE 2016 thu hút hơn 29.000 khách tham quan từ gần 100 quốc gia. Gian hàng của Vĩnh Hoàn (số E3­702) là một thành công lớn với hàng trăm khách tham quan đến gian hàng mỗi ngày để thử các sản phẩm cao cấp, đa dạng từ phi lê cá tra, cá rô phi, và cá chẽm.

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục