Thủy sản và Thực phẩm Xuất khẩu từ Công ty CAFATEX

Cafatex Corporation là một Công ty có qui mô lớn về sản lượng chế biến và Xuất khẩu Thuỷ sản từ Việt Nam. Cafatex đã có hơn 20 năm (từ 1992), chúng tôi đã có nhiều năm xuất khẩu có sản lượng và kim ngạch lớn nhất dẫn đầu Việt Nam từ 1997 đến 2000 (liên tục liền trong 4 năm), có năm đạt ở mức 100 triệu USD/năm

- Cafatex là Hội viên của VASEP (Hiệp Hội Chế biến và Xuất khẩu Thủy sản Việt Nam)

- Cafatex có 02 Nhà máy: 01 Nhà máy Chế biến Tôm (EU code DL 65) và 01 Nhà máy Chế biến Cá Pangasius (EU code DL 365) và 11 nông trại Cá Pangasius (150 Ha), toàn bộ các nông trại này được bố trí trên các cồn trên sông Mekong River tiếp cận Biển Đông, cách Nhà Máy chế biến Cá Pangasius của chúng tôi chỉ từ 10-30km, có cự ly rất gần và thuận lợi cho việc đánh bắt Cá nguyên liệu sống đưa vào Nhà máy chế biến nhanh nhất, để đạt được chất lượng sản phẩm cao nhất. Các nông trại được sử dụng nguồn nước tự nhiện trực tiếp trên dòng sông Mekong cận biển rất sạch (water fresh and clear) phù hợp cho loài Cá Pangasius phát triển nhanh và tốt nhất.Việc nuôi trồng hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng các hóa chất và kháng sinh cấm. Chúng tôi có chương trình chất lượng Global Gap cho các nông trại này và Nhà máy chế biến Cá của chúng tôi.

- Hàng năm chúng tôi sản xuất và xuất khẩu 4.000 - 6.000 tấn thành phẩm Tôm ở Nhà máy EU code DL 65 (Black tiger, Vannamei, White, Pink, Cat Tiger, Freshwater (Scampi) và seafood khác (chủ yếu sản phẩm giá trị gia tăng)…và 10.000 - 15.000 tấn Cá Pangasius các loại (chủ yếu là Fillet) với kho trữ lại 10.000 tấn. Chúng tôi có Phòng Công Nghệ và Kiểm Nghiệm Sinh Hoá thoả mãn cho kiểm soát tất cả các chỉ tiêu ở tất cả các thị trường đòi hỏi, như EU, Mỹ, Nhật, khác…. 

- Hiện tại, Cafatex có đội ngũ 2.000 CBCNV với hơn 20 năm trải nghiệm trong nuôi trồng, thu mua Chế biến Thuỷ Hải sản  xuất khẩu các loại. Nay đã là Công ty hoạt động chuyên nghiệp cao thoả mãn được cho tất cả các quốc gia có Nhập khẩu Thuỷ Hải sản, không chỉ về số lượng, chất lượng sản phẩm mà cả dịch vụ giao dịch, giao hàng, hậu mãi cho khách hàng. Chúng tôi đã và đang cập nhật sử dụng các chương trình Quản lý chất lượng HACCP, ISO, BRC, IFS, Global Gap, Halal…và chúng tôi đang xây dựng các chương trình ASC, ACC (BAP), Friend of the Sea,…

- Cafatex đã xuất khẩu trên 20 quốc gia, như Mỹ, Nhật Bản, Châu Âu, Trung Đông, Nam Mỹ và các  nước ở Châu Á và Đông Nam Á.

- Cafatex có thế mạnh về các sản phẩm đóng gói như cho Siêu thị bán lẻ và các chuỗi Nhà hàng lớn. Sản phẩm giá trị gia tăng của Cafatex chiếm 70-80% sản lượng chung hàng năm.

- Các Nhà nhập khẩu, phân phối, các hệ thống siêu thị, nhà hàng Argentina có nhu cầu nhập khẩu thủy sản - Hãy liên lạc ngay với chúng tôi theo điạ chỉ nêu trên hoặc vào trang Website: www.cafatex.com.vn để chọn lựa các sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.

Chủ tịch Hội Đồng Quản trị, Tổng Giám đốc

Nguyễn Văn Kịch

CÔNG TY CỔ PHẦN THỦY SẢN CAFATEX (CAFATEX CORP.)

Địa chỉ: Km 2081, Quốc lộ 1A, Huyện Châu Thành A, Hậu Giang.

Tel: 0292-3-846134; Fax: 0292-3-847775       

Email: mk@cafatex.com.vn; Website: www.cafatex.com.vn 

Văn phòng đại diện: 102A, Phố Mỹ Hưng (Khu Vực Công ty Phú Mỹ Hưng) Đại lộ Nguyễn Văn Linh, Q.7, TPHCM

 

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục