Navico phát triển bền vững trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu thế giới về nuôi trồng, chế biến và xuất khẩu cá tra

Được thành lập vào năm 2000, Tập đoàn Nam Việt (NAVICO) là một trong những nhà sản xuất - xuất khẩu cá tra, cá rô phi lớn nhất và uy tín nhất tại Việt Nam. Những sản phẩm này được biết đến với các tên khoa học là Pangasius hypophthalmus, Oreochromis niloticus, Tilapia mossambica, Oreochromis sp, Tilapia mossambica. Chúng tôi luôn tự tin là đối tác tin cậy hàng đầu cho những nhà nhập khẩu nước ngoài lựa chọn, bởi vì chúng tôi làm việc để đảm bảo rằng khách hàng của chúng tôi có thể nhận được sản phẩm với lợi thế cạnh tranh cao nhất trên thị trường.

Khách hàng hiện tại của chúng tôi luôn nhận được lợi ích khi làm việc với NAVICO - một đối tác đáng tin cậy có khả năng cung cấp sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh. Để đạt được thành công này, NAVICO đã xây dựng một sản phẩm tích hợp đầy đủ bao gồm:

+ Với 24 vùng nuôi, có tổng diện tích nuôi cá tra là 400 ha cung cấp hơn 120.000 tấn cá và các khu vực nuôi cá rô phi được xây dựng trên sông với hơn 4.000 lồng nổi sản xuất hơn 80.000 tấn cá mỗi năm. Một nguồn cung cấp nguyên liệu dồi dào đảm bảo có thể cung cấp hơn 200.000 tấn nguyên liệu mỗi năm và trại sản xuất giống có thể cung cấp 14 tỷ cá giống dựa trên 20.000 cá bố mẹ. Các trang trại của NAVICO đã nhận được chứng nhận cho tiêu chuẩn canh tác quốc tế như Global GAP và ASC / PAD. Vì vậy chúng tôi tự tin đáp ứng nhu cầu của thị trường cả về chất lượng và số lượng. Năm 2018, Nam Việt đã đầu tư và khởi công “Khu nuôi trồng thủy sản công nghệ cao Bình Phú” với diện tích 600 ha với số vốn 4.000 tỷ đồng là vùng nuôi cá tra quy mô tập trung lớn nhất Việt Nam.

+ Bốn (4) nhà máy chế biến với tổng sản lượng lên tới 1.500 tấn sản phẩm hoàn thiện mỗi ngày, đây là công suất sản xuất lớn nhất so với các nhà sản xuất cá tra và cá rô phi tại Việt Nam, cùng với hệ thống kho lạnh lớn có công suất 35.000 tấn. Các nhà máy chế biến của NAVICO đều đã đạt được nhiều chứng nhận: ISO 9001: 2000, ISO 14001: 2004, ISO 17025, Global GAP, HACCP, IFS, BRC, GMP, HALAL, v.v. đây như một phần thưởng tích cực cho các chương trình kiểm soát chất lượng chặt chẽ của chúng tôi.

Chúng tôi tự hào xây dựng một chuỗi hệ thống chặt chẽ của ngành thủy sản, từ các nhà máy chế biến hiện đại đến đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi đã tạo ra các sản phẩm chất lượng tốt nhất, dựa trên việc chủ động kiểm soát các nguồn nguyên liệu, môi trường sống và kỹ thuật nuôi trồng trong mỗi trang trại, mỗi ao nuôi. Bên cạnh đó, để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm của từng sản phẩm cho người tiêu dùng, chúng tôi luôn luôn đảm bảo chất lượng từ con giống đến cả bao bì, đóng gói.

“Năm 2019 sẽ là năm NAVICO đầu tư vào mảnh ghép cuối cùng để hoàn thiện chuỗi giá trị khép kín và phát triển bền vững”

(Doãn Tới – Chủ tịch HĐQT Navico)

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục