HHFISH – Nhà nuôi trồng và chế biến cá Tra Uy tín tại Việt Nam

Được thành lập vào năm 2007, HHFISH được biết đến như một trong những nhà nuôi cá hàng đầu ở đồng bằng sông Cửu Long, Việt Nam. Với diện tích khoảng 100 ha, trải rộng trên chín huyện và thành phố của tỉnh Bến Tre và các tỉnh lân cận, HHFISH sản xuất 30.000 tấn nguyên liệu/năm, cung cấp phần lớn nguyên liệu cho các nhà máy chế biến trong khu vực.

Năm 2011 là một năm quan trọng của HHFISH. Với những lợi thế canh tác sẵn có, để đáp ứng nhu cầu thị trường ngày càng tăng, HHFISH quyết định thành lập một nhà máy chế biến tại Khu công nghiệp An Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Bến Tre, Việt Nam, được trang bị công nghệ chế biến tiên tiến nhất trên thế giới và trở thành nhà máy hiện đại nhất tại Việt Nam tại thời điểm này.

Mặc dù mới thành lập, nhưng với những lợi thế nổi bật của mình, HHFISH tự tin khẳng định với thị trường về một nhà cung cấp mạnh mẽ và uy tín của ngành thủy sản Việt Nam trong tương lai. Với các thiết bị hiện đại, nhập khẩu từ các nhà sản xuất máy thủy sản nổi tiếng trên thế giới như  Đức, Hà Lan, Thụy Điển ..., HHFISH sản xuất khoảng 40.000 tấn nguyên liệu/năm, cung cấp cho thị trường những sản phẩm chất lượng tốt nhất, giá cả cạnh tranh nhất và dịch vụ tốt nhất cho tất cả khách hàng năm châu. Hơn nữa, với các hoạt động nuôi trồng thủy sản hiện có, HHFISH cũng có ưu thế hơn về quy trình khép kín từ chăn nuôi, nuôi trồng đến chế biến. Do quy trình khép kín này, HHFISH có thể kiểm soát chặt chẽ chất lượng sản phẩm từ nguyên liệu đến thành phẩm và dễ dàng truy xuất nguồn gốc sản phẩm để đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu nghiêm ngặt của các nhà nhập khẩu trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, nguồn nhân lực cũng đóng vai trò quan trọng có thể hỗ trợ HHFISH có thể đi xa hơn, với chính sách tuyển dụng đặc biệt, HHFISH đã tuyển dụng khoảng 2.000 công nhân lành nghề, cũng như các chuyên gia quản lý trực tiếp với tinh thần năng động và sáng tạo. nhu cầu của công ty.

HHFISH đã áp dụng thành công hệ thống quản lý chất lượng quốc tế HACCP, ISO, BRC, IFS, HALAL và GLOBAL GAP.

Kim chỉ nam của chúng tôi là “Chất lượng của chúng tôi, Sự An toàn của bạn”, HHFISH đang hướng tới một môi trường nuôi trồng, chế biến tự nhiên, xanh  và thuần khiết để sản xuất ra những sản phẩm tốt nhất cho tất cả người tiêu dùng trên toàn thế giới.

(Theo HHFISH)

Chia sẻ:


Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục