Đồng Tháp dự kiến khai trương Tuần hàng cá tra và đặc sản tại Hà Nội

Chiều 21/9, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Phạm Thiện Nghĩa cùng lãnh đạo các sở, ngành có buổi làm việc với Trung tâm Giới thiệu trưng bày đặc sản và du lịch Đồng Tháp tại Hà Nội về kế hoạch chuẩn bị tổ chức “Tuần hàng cá tra và đặc sản Đồng Tháp tại Hà Nội”.

“Tuần hàng cá tra và đặc sản Đồng Tháp tại Hà Nội” là sự kiện nhằm giới thiệu quảng bá sản phẩm an toàn, đặc sản cá tra của Đồng Tháp cho người tiêu dùng ở thủ đô Hà Nội, giúp cho sản phẩm của doanh nghiệp (DN) được kết nối tiêu thụ tại hệ thống siêu thị Big C và các hệ thống phân phối khác tại đây. Chương trình này cũng nhằm quảng bá, kết nối tiêu thụ nông sản - đặc sản Đồng Tháp ở khu vực phía Bắc, từng bước hướng đến xây dựng hình ảnh con cá tra tại thị trường nội địa. Bên cạnh các gian hàng trưng bày, thương mại đặc sản, còn có hoạt động trình diễn chế biến các món ăn từ cá tra, dùng thử các sản phẩm mới từ cá tra. Dự kiến, chương trình “Tuần hàng cá tra và đặc sản Đồng Tháp tại Hà Nội” được tổ chức từ ngày 9 - 11/10/2020 tại siêu thị Big C Thăng Long, Quận Cầu Giấy, Hà Nội với quy mô 40 gian hàng.

Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch Phạm Thiện Nghĩa phát biểu, Trung tâm Giới thiệu trưng bày đặc sản và du lịch Đồng Tháp tại Hà Nội sẽ là đầu mối phân phối và điều tiết hàng hóa tiêu thụ tại đây. Đề nghị Sở Công Thương Đồng Tháp, các ngành liên quan hỗ trợ, vận động DN tham gian sự kiện này; cần chú trọng chất lượng và tính hiệu quả khi thực hiện các sự kiện quảng bá sản phẩm, nông sản của Đồng Tháp. UBND tỉnh khuyến khích thực hiện có trọng tâm trọng điểm và cần có sự đồng hành từ DN.

(Theo báo Đồng Tháp)

Bình luận bài viết

Tin cùng chuyên mục